logo-heading

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือใหญ่ เบนฟิก้า ยืนยันว่า จะพร้อมให้โอกาสกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์เนื้อหอมทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้เริ่มต้นใหม่กับสโมสรอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีม และ ไม่ยอมกลับมารายงานตัวตามกำหนด โดยยังยกให้เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ทัพ เหยี่ยวลิสบอน หวังพึ่งพาเหมือนเดิม

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม แห่งทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022 หลังมีส่วนช่วยพา อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ ได้เป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะกับ เชลซี แต่กระนั้น เบนฟิก้า ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร ถ้าไม่จ่ายตามราคา ก็จะไม่ปล่อยตัวแน่นอน

ซึ่งล่าสุด ดีลดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้น เพราะ เชลซี ไม่ยอมจ่ายราคา 120 ล้านยูโร ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ เอ็นโซ่ ขัดคำสั่งสโมสร ด้วยการเดินทางไปฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด ทั้งๆที่ เบนฟิก้า ไม่อนุญาต ก่อนที่นักเตะจะถูกตัดชื่อออกจากทีม นัดเฉือนชนะ ปอร์ติโมเนนเซ่ 1-0

อย่างไรก็ตาม โรเจอร์ ชมิดท์ พร้อมให้โอกาสกับ เอ็นโซ่ โดยระบุว่า "ต่อจากนี้เป็นต้นไป พวกเราจะเริ่มต้นศูนย์ใหม่กับ เอ็นโซ่ อีกครั้ง เดี๋ยวเขาจะกลับมาที่สโมสรในวันนี้ พวกเรายังหวังพึ่งพาเขาเหมือนเดิม เขาเป็นนักเตะของเรา ดังนั้นพวกเราต้องการได้ เอ็นโซ่"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline