logo-heading

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ทวิตเตอร์ตำหนิการให้สัมภาษณ์ของ โนแอล เลอ แกรต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หลังไปพูดจาไม่ให้เกียรติ ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งทัพ ตราไก่ จากกรณีที่ต้องรอโอกาสคุมทีมชาติต่อไป หลัง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เพิ่งได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกจนถึงปี 2026

ซีดาน มีข่าวพร้อมก้าวขึ้นเป็นกุนซือใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก เดส์ชองส์ ที่เคยจะปลดระวางหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่กระนั้น เดเด้ กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พา ตราไก่ ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ ต่อให้จะต้องพ่าย อาร์เจนติน่า ก็ตาม

จากผลงานอันยอดเยี่ยม ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ต่อสัญญากับ เดส์ชองส์ ออกไปถึงปี 2026 โดยทาง เลอ แกรต ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว โดยมีแอบแขวะไปถึง ซีดาน ที่มีข่าวมาเนิ่นนาน ประมาณว่า "ซีดาน ติดต่อมาหาผมไหมนะเหรอ ? ไม่มีเลย และ ผมคงไม่รับสายเขาด้วยซ้ำ ผมไม่เคยเจอเขา ผมไม่เคยคิดเรื่องการแยกทางกับ เดส์ชองส์ เลยสักนิด"

ด้วยบทสัมภาษณ์ของ โนแอล เลอ แกรต คงทำให้ ประธานเป้ ไม่พอใจ ถึงกับโพสต์ทวิตเตอร์ตอบโต้เรื่องนี้ว่า "ซีดาน คือคนฝรั่งเศส พวกเราไม่ควรไปดูหมิ่นนักเตะระดับตำนานแบบนั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline