logo-heading

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 19 ที่ ทรู สเตเดี้ยม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.00 น.

สำหรับ แข้งเทพ ชนะมารวดในเลกสอง และต้องเปิดบ้านพบกับ ค้างคาวไฟ ที่ได้พักมาเต็มและเพิ่งชนะเมืองทอง มาด้วย

เฮดโค้ช "แข้งเทพ" กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "การเตะ 120 นาที อาจจะมีผลบ้าง แต่เราก็โรเตชั่นเยอะพอสมควร และปรับเปลี่ยนตัวหลักลงไปท้ายเกม อาจจะมีผลบ้าง แต่เชื่อว่าเราได้เล่นในบ้าน และมีเวลาพักก็ทำให้พร้อมสำหรับเกมนี้"

"ผมก็แก้ไขในรายละเอียดบางส่วน โดยรวมๆ ก็ต่อยอดมาจาก วิดมาร์ เด็กก็มีความมั่นใจมากขึ้น และมีสมาธิเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ด้วยโปรแกรมเราด้วย ที่เรายังไม่ได้เจอเกมหนักมากเท่าไหร่ ทำให้เรายังไม่ได้เจองานหนัก"

"ตอนนี้ด้วยความไม่ได้กดดัน ทำให้มีส่วนที่ทำให้เราเล่นได้ดี เราก็โฟกัสไปทีละนัด ถ้าจะมีลุ้นแชมป์ก็อาจจะไปตามเส้นทางเราก็จะพยายามรักษาอันดับ 2 ให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็พยายามลุ้นให้ได้"

"เราพยายามปรับปรุงรายละเอียดของเรา คู่ต่อสู้มาเยือนเราก็เน้นเกมรับ เราก็พยายามแก้ไขรายละเอียดในการทำเกมรุกที่ต้องละเอียด และเน้นระวังการโต้กลับ เกมนี้กับสุโขทัย ก็หวังว่าเด็กจะเข้าใจแท็คติกและต่อยอด และต้องเอาสามแต้มนี้"

"ก็อยากให้แฟนบอลมาให้กำลังใจนักเตะที่สนาม ส่งเสียงเชียร์ เราจะทำเต็มที่ และเอา 3 แต้มมาฝากแฟนบอลให้ได้" โค้ชแบน กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline