logo-heading

ซารีฟ สายนุ้ย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6  ในวันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.30 น. ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม

สำหรับ “แข้งเทพ” ชนะรวดในลีก 5 เกมติดต่อกัน แต่เพิ่งสะดุดแพ้ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรีโว่ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โค้ชซารีฟ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เกมกับบุรีรัมย์ เป็นเกมที่โค้ชแบนอยากจะเอาชนะบุรีรัมย์ แต่รายละเอียดเกม มีข้อผิดพลาดจากประตูแรกที่เสียง่ายเกินไปจากลูกตั้งเตะทำให้แผนต้องเปลี่ยน และต้องชมบุรีรัมย์ ที่แข็งแกร่ง ในเรื่องขุมกำลังทุกจุด ตัวต่างชาติก็ทำได้ดี ก็เป็นงานหนักของแบงค็อก สุดท้ายเราก็พยายามที่จะไล่ตีเสมอและกลับมาให้ได้ แต่ครึ่งหลังเราต้องเสี่ยงและเสียอีกสองประตู"

"เรื่องความมั่นใจ เราได้วางแผนกับสตาฟฟ์ ว่าเราจำเป็นต้องจัดตัวให้เต็มที่สุดในทุกถ้วยนับจากนี้ เราอยากมีผลงานที่ดีจนจบฤดูกาล เรื่องความล้า จริงๆไม่มีผลมากเท่าไหร่ เพราะโค้ชแบนก็วางแผนกับนักกายภาพในการฟื้นฟูร่างกาย เรามีเวลาสามวันก่อนแข่งกับท่าเรือ นักเตะก็มีหมุนเวียนพอสมควรในแต่ละตำแหน่ง และเรื่องความล้าไม่น่าจะมีผลเท่าไหร่"

"ตอนเปลี่ยนตัว ชญาวัต เขามีอาการตึงเลยตัดสินใจไม่เสี่ยงให้เล่นต่อ เพราะอาจจะส่งผลต่อเกมต่อไป และยังเหลือโควต้าอยู่ มันเป็นจังหวะที่เปลี่ยนสองคน อาจจะไม่เป็นตามแผน และไม่อยากเสี่ยง มันเข้าช่วงท้ายเกมแล้วด้วย ในตำแหน่งตัวรุก คนอื่นก็พร้อมเป็นตัวเลือก อย่าง วิลเลน โมต้า ก็เป็นอีกตัวเลือก รวมถึง วานเดอร์ หลุยส์ และ ปกเกล้า ก็เล่นได้ หรือ รุ่งรัฐ ด้วย ก็สามารถหมุนได้ค่อนข้างเยอะและทดแทนกันได้"

"สำหรับท่าเรือ เขามีความมั่นใจหลังพลิกกลับมาชนะหนองบัว ได้ เราก็ไม่ประมาท โค้ชแบนมีแผนรับมือกับโค้ชโชค ในการมาเยือนเรา เชื่อว่าโดยรวม ก็รู้มือกันอยู่พอสมควร สุดท้ายรายละเอียดเกมก็ต้องดูกันอีกที สไตล์เฮแบร์ตี้ ก็มุ่งมั่นในการเล่นของเขา โค้ชแบนรู้ว่าจะให้เขาทำอะไรในการเล่น และตำแหน่งไหน การเจอกับทีมเก่า ของนักฟุตบอลก็เป็นความมุ่งมั่นปกติ สุดท้ายก็ต้องดูรายละเอียดเกมอีกที ต้องรอดูวันอาทิตย์ นอกสนามเราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แต่ในสนามเราก็สู้กันเต็มที่ และในสนามก็เป็นมืออาชีพ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline