logo-heading

หลังจากเกิดประเด็นที่แฟนบอล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ได้ตะโกนเรียกชื่อ "ชูวิทย์" (นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์) ในศึก รีโว่ ไทยลีก ที่สนามช้าง อารีน่า ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองคนดัง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังถูกตั้งคำถามว่าจะไป จ.บุรีรัมย์ หลังจับเบอร์ผู้สมัคร สส.หรือไม่ โดยกล่าวว่าขอเป็นวันที่ 4 เมษายนนี้ก่อน ที่ตนจะเตรียมไปชมเกมการแข่งขันระหว่าง ทัพ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ยืนยันว่าจะไม่นำการเมืองเข้ามามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

"คุณเห็นผมไหม คนอย่างผมเหรอ ผมไม่กลัวหรอกครับ ไปแค่บุรีรัมย์ เอาวันที่ 4 เมษายนนี้ดีกว่า ไปสนามกีฬารังสิต ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งกัน ผมจะไปยืนเชียร์ มันจะผิดอะไร ผมไปเชียร์ผมไม่พูดอะไร ผมไม่เอาการเมืองเข้าไปสู่กีฬา ผมไปแจกเรื่องโนคอรัปชั่น"

สำหรับเกมศึกบิ๊กแมตช์ตัดสินแชมป์ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ซึ่งหาก "ปราสาทสายฟ้า" สามารถบุกไปเอาชนะได้จะทำให้ทิ้งห่างเป็น 15 คะแนน และคว้าแชมป์สมัย 8 ไปครองทันที เนื่องจากเฮดทูเฮดดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline