logo-heading

วันนี้แล้วสำหรับศึก รีโว่ ไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 25 แน่นอนว่าคู่ที่ดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ ฟุตบอลไทยมากที่สุดประจำวันอังคารนี้ หนีไม่พ้นเกมระหว่าง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม ทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น.

ทีมงานขอบสนามบอลไทย จะพามาดูสถิติต่าง ๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสก่อนรับชมเกมนี้ ใครเหนือกว่าใครตรงไหนบ้าง ไม่รอช้ามาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไร

- ทรู แบงค็อก แพ้ 18 จาก 27 เกมที่พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 1 (ชนะ 4 เสมอ 5) ซึ่งมากที่สุดในการเจอกับคู่แข่งทีมเดียวในลีก

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถบุกมาเอาชนะ ทรู แบงค็อก ถึงถิ่นได้ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และ แพ้ 1 ครั้ง (จาก 6 ครั้งที่พบกัน) นับตั้งแต่ที่ทีมเจ้าถิ่นย้ายสนามเหย้ามาเล่นที่ ทรู สเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

- ทรู แบงค็อก แพ้เพียงเกมเดียวจาก 11 เกมหลังสุดในไทยลีก 1 (ที่เหลือชนะ 8 เสมอ 2) หลังจากที่พวกเขาแพ้ถึง 3 จาก 5 เกมก่อนหน้านี้ (ที่เหลือชนะ 2)

- ทรู แบงค็อก แพ้เกมเหย้าเพียง 3 จาก 34 นัดหลังสุดในไทยลีก 1 (ที่เหลือชนะ 23 เสมอ 8 แพ้ 3) โดยแพ้ในบ้านน้อยกว่า 5 นัดก่อนหน้านั้นอยู่หนึ่งนัด (ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 4) 

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำสถิติยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ โดย 5 เกมหลังสุดชนะรวดติดต่อกัน

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในเกมเยือน 12 นัดล่าสุด (ชนะ 10 เสมอ 2) ซึ่งเป็นสถิติไม่แพ้ใครนอกบ้านติดต่อกันยาวนานที่สุดในลีกที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้

ขอบคุณข้อมูลสถิติจาก Opta

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline