logo-heading

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 26 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.

ทัพ "ราชันโคขาว" สะดุดแพ้อีกครั้งในเกมล่าสุด และต้องเปิดบ้านพบกับ "แข้งเทพ" ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน และเพิ่งหยุดสถิติไร้พ่ายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ก่อนการแข่งขัน อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำพูน วอริเออร์ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เมื่อเราแพ้ ไม่มีใครมีความสุข และความมั่นใจก็ตกลงไป แต่เราก็ต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป ที่เป็นเกมที่ยากอีกหนึ่ง แต่เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้านของเรา และเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ในเกมนี้ และต้องพยายามโยนเกมล่าสุดที่แพ้ไป และมาโฟกัสในเกมนี้"

"หลังจากที่เราแข่งเกมล่า เราก็ซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง และพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด และตอนนี้ต้องมารอดูการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ เรามีเวลา 3 วันในการเตรียมทีมระหว่างเกม มันก็เป็นงานที่ยาก แต่เราก็ต้องพร้อมที่สุด"

"แน่นอนว่า ตอนนี้ แบงค็อก กำลังกระหาย หลังจากที่พวกเขาทำได้ดีมากในเกมกับบุรีรัมย์ พวกเขากำลังมีความมั่นใจ ผมคิดว่าเราเองก็มีความกระหาย เราต้องการแต้มในเกมนี้เพื่ออยู่รอดปลอดภัย และเราจะทำเต็มที่"

"หลายคนในทีมแบงค็อก ต่างเป็นนักเตะที่ดี หลายคนผมก็เคยทำงานด้วยกันมา และเคยเจอกัน อย่าง เฮแบร์ตี้ ไม่ได้เล่นเกมล่าสุดมา เพราะติดโทษแบน และตอนนี้เขาก็พร้อมเต็มร้อย เรารู้ว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร แต่ในฟุตบอล ผมมีข้อมูล ซึ่งเราจะพยายามเตรียมแผน ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดี เราได้เล่นในบ้าน พวกเขาต้องมาเยือน เราต้องมารอดู เราจะพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด"

"เรารู้ว่าเราไม่ควรอยู่อันดับ ตรงนี้ แต่ช่วงที่ผ่านมา เราพยายามสู้เพื่อเอาตัวรอด นี่คือชีวิตของเรา เราต้องพยายามเข้าใจลีกนี้ และผมพยายามสนับสนุนนักเตะให้ทำให้ได้ดีขึ้นในทุกวัน และบอกพวกเขาเสมอว่าตอนนี้ ทุกอย่างยังอยู่ในมือเรา"

"แฟนบอลลำพูน สุดยอดมาก เพราะพวกเขาเชื่อมั่นใจพวกเรา และคอยกำลังใจ พวกเขาทุ่มเทอย่างมากให้เรา เราเองก็ตอบแทนพวกเขา เราต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอล และหวังว่าแฟนบอลจะเชื่อมั่นในทีมของเรา" กาม่า กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline