logo-heading

พรีวิวการแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก" อังกฤษ คู่ระหว่าง "บอร์นมัธ" ที่จะเปิดรัง วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้

บอร์นมัธ

บอร์นมัธ ของ แกรี่ โอนีล แพ้มา 2 เกมติดต่อกันก็จริงแต่สถานการณ์ค่อนข้างปลอดภัย เพราะพวกเขารอดตกชั้นแล้วแบบ 100 เปอร์เซนต์จากการมี 39 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด

ด้านความพร้อมวันนี้ตัวที่ยังขาดไปแน่ๆ ก็คือ ไรอัน เฟรเดริคส์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กับ จูเนียร์ สตานิสลาส ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ฮาเหม็ด ตราโอเร่, คริส เมฟาม และ คีฟเฟอร์ มัวร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 กองหน้าตัวเป้านั้นจะเป็นหน้าที่ของ โดมินิค โซลันกี้ ถัดมาที่ตำแหน่งหน้าต่ำจะเป็น ฟิลิป บิลลิ่ง ส่วนแดนกลางจะมีแกนหลักที่ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า ขณะที่แนวริมเส้นซ้ายขวาจะใช้ ไรอัน คริสตี้ และ ดานโก้ อูอัตตาร่า คอยเติมเกมบุก

11 ผู้เล่นตัวจริงตามคาดของ บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ - มาติอัส วินญ่า, ลอยด์ เคลลี่, มาร์กอส เซเนซี่, อดัม สมิธ - โจ โรธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า - ดานโก้ อูอัตตาร่า,  ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ - โดมินิค โซลันกี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักในการจบท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจำเป็นต้องชนะในนัดนี้เพื่อกดดันทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล โดยตอนนี้พวกเขาแข่งไป 35 นัด มี 66 คะแนน

ด้านความพร้อมก่อนเกมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอม ฮีตัน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฟิล โจนส์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะมีแกนหลักที่ กาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ถัดมาที่แนวรุกจะมีหัวใจสำคัญที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในการสร้างสรรค์เกม ขนาบข้างจะมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อันโตนี่ และวาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าตัวเป้า

11 ผู้เล่นตัวจริงตามคาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - กาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline