logo-heading

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ก่อนเตรียมสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ล่าสุดได้จับมือกับ “Kappa” เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง 2 ปี พร้อมเปิดโครงการสร้างแรงบันดาลใจน้องๆ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ต่อยอดเป็นนักเตะในอนาคต

“เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า "สัปดาห์ที่ผ่านมา สุโขทัย เอฟซี ได้มีโครงการสร้างแรงบัลดาลใจให้กับน้อง ๆจาก มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย โดยเปิดโอกาสให้น้องได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับนักเตะในทีมและรับคำแนะนำจากทีมงานสต๊าฟโค้ช เพื่อสร้างแรงบัลดาลใจ เรียนรู้ระบบการเล่นแบบมืออาชีพ เพื่อพัฒนาต่อยอดสู่การเป็นนักเตะในอนาคต"

เสี่ยเขต ยังกล่าวอีกว่า "นอกจากนี้ทางสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยังได้มีการเซ็นสัญญากับแบรนด์แคปป้า โดยมี คุณณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด และ คุณมนตรี ชนันท์ธัช ผู้จัดการแบรนด์แคปป้า บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด เข้าร่วมการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับสโมสรสุโขทัย เอฟซีเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล 2023/24 และ 2024/25"

สุโขทัย เอฟซี ได้ “Kappa” ผลิตชุดแข่งขัน สู้ศึกฤดูกาล 2023/24

“วันนี้สโมสรสุโขทัย เอฟซีมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมีเรื่องที่จะมาประชาสัมพันธ์ให้แก่แฟนคลับทุกท่าน ในปีนี้ทางแคปป้าจะมาเข้าดูแลสิทธิประโยชน์และมาดูแลเครื่องแต่งกายชุดแข่งให้กับสุโขทัย เอฟซี โดยเซ็นสัญญาด้วยกัน 2 ฤดูกาล เราพยายามทำตามความต้องการของแฟนคลับมาโดยตลอด แต่ว่าช่วงนี้ต้องขออภัยจริงๆเพราะว่าการที่จะคุยกับแบรนด์ระดับโลกไม่ใช่เรื่องที่คุยง่ายๆเลย ถือเป็นความโชคดีของสโมสรสุโขทัย เอฟซี”

สุโขทัย เอฟซี ได้ “Kappa” ผลิตชุดแข่งขัน สู้ศึกฤดูกาล 2023/24

สำหรับ Kappa เป็นแบรนด์สินค้าระดับโลกจากประเทศอิตาลี ก่อตั้งเมื่อปี 1950 ผลิตเสื้อผ้าและสินค้าต่างๆ ให้กับสโมสรชั้นนำในหลายๆ ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ผลิตเสื้อผ้าออกกำลังกาย รองเท้า อุปกรณ์กีฬา เสื้อแฟชั่นสตรีทแวร์ เสื้อผ้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline