logo-heading

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วกับตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคม นี้ ต้องบอกเลยว่ามีอีกหลายดีลที่ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน จะมีอะไรเด่นๆ บ้างนั้นไปชมกันเลย

เปาโล ดีบาล่า - โรเมลู ลูกากู

นี่คือเป็นดีลที่แฟนๆ ติดตามมากที่สุดแล้วในตอนนี้สำหรับ เปาโล ดีบาล่า ของ ยูเวนตุส กับ โรเมลู ลูกากู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากันว่า ฮอร์เก้ อันตุน หนึ่งในตัวแทนของนักเตะได้เดือนทางมาเจรจาและทำข้อตกลงกันแล้วที่ อังกฤษ ส่วน ลูกากู ว่ากันว่าเจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวแล้วในการย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส หลังแสดงท่าทีอยากย้ายทีมมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ดีลนี้จะยังไม่เกิดขึ้นเพราะว่าต้องรอตัดการสินใจจากตัว เปาโล ดีบาล่า เพราะการย้ายทีมของทั้งคู่น่าจะเป็นการสลับขั้วกัน ตามรายงานของสื่อในอิตาลีว่ากันว่าตอนนี้ ดีบาล่า กำลังรอเจรจาเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก่อนจะทำการตัดสินใจ

บรูโน่ แฟร์นานเดส

อีกหนึ่งดีลที่นับวันยิ่งกลายเป็นมหากาพย์ขึ้นไปทุกทีสำหรับเรื่องราวการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ผ่านมานักเตะมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าพูดถึงทีมที่เป็นตัวเต็งที่สุดชั่วโมงนี้น่าจะเป็น 'ปีศาจแดง' น้ำตาที่ไหลรินในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เจอกับ บาเลนเซีย เหมือนจะเป็นการส่งสัญญาณว่าการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ตามคาดไหม ? ต้องไปลุ้นกัน เพราะล่าสุดดูเหมือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เหมือนจะขอร่วมแจมด้วยเหมือนกัน ว่ากันว่าวันพฤหัสบดีนี้ (2 สิงหาคม) สเปอร์ส ได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับ ลิสบอน ถึง โปรตุเกส เพื่อหวังกระชากตัวมาร่วมทีมให้ได้

มอยเซ่ คีน

มอยเซ่ คีน กองหน้าวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีกับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้ลงเล่นไป 13 เกมยิงได้ 6 ประตู ด้วยแววที่ดีทำให้เหล่าทีมใหญ่ต่างสนใจพรากตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามล่าสุดหวยเหมือนจะตกที่ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งดูเป็นสโมสรที่นักเตะน่าจะได้โอกาสลงเล่นมากกว่าที่อื่นๆ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต ระบุว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วในค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ และมีสิทธิ์เพิ่มไปมากถึง 36.6 ล้านปอนด์ด่วย ส่วนค่าเหนื่อยว่ากันว่าไอ้หมอนี่จะได้รับกับ 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ที่ 52,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น่าจะเดินทางมาตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันนี้

แฮร์รี่ แม็คไกวร์

นับเป็นอีก 1 ดีลที่แฟนๆ เร้ด เดวิลส์ กำลังลุ้นเลยในการล่าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ หนึ่งในปัญหาที่พวกเขาประสบมาเมื่อฤดูกาลก่อนก็คือเกมรับทีเสียประตูเยอะแยะมากมายจริงๆ มาคราวนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังรวบตัวไอ้หมอนี่ให้ได้ ล่าสุดสื่ออย่าง สกาย สปอร์ต รายงานว่า 'ปีศาจแดง' พร้อมจ่ายเงินในราคา 80 ล้านปอนด์ เท่ากับว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงดีลนี้จะกลายเป็นสถิติกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ต้องบอกเลยว่าแฟนๆ ได้ลุ้นเฮกันเลยทีเดียวเพราะในคลิปวิดีโอประกาศชื่อและเบอร์ของตัวผู้เล่นพวกตัวหลักๆ อย่าง เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้ และแข้งใหม่อย่าง ยูริ ตีเลอม็องส์ และ อโยเซ เปเรซ ก็ปรากฏตัวในคลิปดังกล่าวด้วย แต่กลับไม่เห็นแม้แต่เงาของ แม็คไกวร์ ทั้งที่ก็เป็นตัวหลักของทีมเหมือนกันนับเป็นการจุดกระแสว่านักเตะอาจย้ายทีมก็ได้

เจา คันเซโล่

อีกหนึ่งตำแหน่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะเติมแต่งให้ได้ก่อนตลาดวายก็คือแบ็กขวา เพราะตอนนี้มีแค่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่หวังผลได้ ส่วนอีกหนึ่งตัวเลือกอย่าง ดานิโล่ ถูกคาดการณ์ว่ามีโอกาสย้ายทีมสูงมาก ล่าสุดทาง สกาย สปอร์ต อิตาลี เริ่มจุดกระแสว่า 'เรือใบสีฟ้า' ได้กลับมาแสดงความสนใจในตัว เจา คันเซโล่ อีกครั้ง และเหมือนจะมีการเปิดฉากเจรจากันแล้วด้วย ส่วนค่าตัวนั้นคาดว่า ยูเวนตุส ได้ตั้งไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ใช้เงิน 35 ล้านยูโรพ่วง ดานิโล่ เป็นข้อแลกเปลี่ยน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline