logo-heading

คุณสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานบริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตท จำกัด ได้นำคณะสื่อมวลชน เยี่ยมชมสนาม "สโตนฮิลล์" สนามกอล์ฟแห่งใหม่ล่าสุด ในจังหวัดปทุมธานี เพื่อโชว์ให้เห็นถึงความพร้อมในการรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล แบงคอก" ทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งชิงเงินรางวัลรวมถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 900 ล้านบาท โดยจะดวลวงสวิงกันช่วงระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม นี้

คุณสารัชถ์ เล่าถึงความพิเศษของ สนามกอล์ฟ สโตนส์ฮิลล์ ไว้ว่า มีพื้นที่กว่า 950 ไร่ ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังอย่าง ไคล์ ฟิลลิปส์ ซึ่งออกแบบ และ พัฒนาอย่างพิถีพิถันให้สมบูรณ์มากที่สุด เพื่อสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่น ได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของผืนดินที่ปกคลุมด้วยหญ้าธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่เป็นมากกว่าสนามกอล์ฟ มีความพร้อมทุกด้าน โดยมั่นใจว่าด้วยคุณภาพและมาตรฐาน 18 หลุม ของสนาม นับเป็นสนามกอล์ฟอันดับต้นๆของเอเชียเลยทีเดียว

คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ ส่วนการตกแต่งบริเวณโดยรอบด้วยพุ่มไม้ และ ต้นไม้ที่สวยงาม ช่วยทำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ ดังนั้น สโตนฮิลล์ จึงได้รับเกียรติและความไว้วางใจในการรับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดแมตช์แข่งขันระดับโลกอย่าง "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล แบงคอก" ซึ่งจะเป็นการประกาศศักยภาพของเมืองไทย ในการจัดการแข่งขันระดับโลกอีกด้วย

คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ ขณะที่ การแข่งขัน "ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล แบงคอก" จะมีโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกมาร่วมชิงชัยถึง 48 คน ทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม แบ่งเป็น 12 ทีม ทีมละ 4 คน แบบไม่มีการตัดตัว ซึ่งเหล่าก้านเหล็กที่จะเดินทางมาดวลวงสวิงที่ "สโตนฮิลล์" นั้น มีนักกอล์ฟดีกรีแชมป์เมเจอร์ 12 คน และ อดีตมือหนึ่งของโลก 4 คน ไม่ว่าจะเป็น คาเมรอน สมิธ แชมป์บริติช โอเพ่น คนล่าสุด, ไบรสัน เดอแชมโบ, ฟิล มิคเคลสัน, บรู๊คส์ เคปก้า, ดัสติน จอห์นสัน และ บับบา วัตสัน เป็นต้น

คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ

นอกจากนี้ สโตนฮิลล์ สามารถแบ่งพื้นที่ไว้สร้างสรรค์ Community เพื่อรองรับผู้มาใช้บริหารได้อย่างหลากหลาย มีทั้งบาร์และร้านอาหาร ซึ่งร้านจะมีลักษณะและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว จากพื้นที่ที่เป็นดินโคลน ได้ถูกเนรมิตรออกแบบมาเป็นสุดยอดสนามกอล์ฟ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์และความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับผู้มาเยือน
คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ

คุณสารัชถ์ โชว์ความพร้อมสนาม "สโตนฮิลล์" ต้อนรับศึกระดับโลก ลิฟ กอล์ฟ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline