logo-heading

จากความสำเร็จในการจัดงาน “150 ปีพุฒาจารย์โต สมเด็จฯคู่แผ่นดิน ศรีรัตนโกสินทร์” โดย สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ที่มี ศ.ดร.ไชยา ยิ้มวิไล เป็นประธานโครงการ และ “อาเต๋า” อำพล ถาวรโลหะ รองประธานโครงการ ระหว่างวันที่ 10-19 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ซึ่งรายได้จากการจัดงานทั้งหมด ได้นำไปช่วยเหลือเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สานต่อโครงการ "150 ปี พุฒาจารย์โต" เยือน มาเลย์, จีน ต้นปีหน้า

“อาเต๋า” อำพล ถาวรโลหะ รองประธานโครงการ เปิดเผยว่า “งานดังกล่าวเป็นที่น่าพึงพอใจ มีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมชมงานตลอด 10 วันเต็ม ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โอกาสแบบนี้ไม่มีอีกแล้วที่จะได้เห็นพระพุทธรูป วัตถุมงคล และ ศิลปะจีนโบราณ ที่เป็นของหายาก ต้องขอบคุณ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ที่ดำเนินการจัดงานนี้ขึ้นมาด้วย”

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สานต่อโครงการ "150 ปี พุฒาจารย์โต" เยือน มาเลย์, จีน ต้นปีหน้า

“อาเต๋า” ยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้กำลังประสานงานกับทางประเทศมาเลเซีย และ สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะเดินทางไปจัดนิทรรศการให้ประชาชนทั้งสองประเทศได้ชมกัน คาดว่าจะไปเยือน มาเลเซีย ในช่วงเดือนมกราคม และเยือน จีน ในช่วงเดือนมีนาคม”

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ สานต่อโครงการ "150 ปี พุฒาจารย์โต" เยือน มาเลย์, จีน ต้นปีหน้า

ส่วนทางด้าน นายวันกล้าขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ เปิดเผยว่า “งานนี้ถือเป็นงานบุญ ได้ทำบุญฉลองประเทศก่อนสิ้นปี ในวาระ 150 ปีสมเด็จพุฒาจารย์โตพอดี พร้อมกับฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ ถือเป็นการทำบุญให้กับประเทศ ถือเป็นงานดีที่เราได้จัดทำขึ้นเป็นที่ภาคภูมิใจของทุก ๆ คน ทั้งผู้จัดและผู้ที่มีส่วนร่วมต่าง ๆ ก็รู้สึกอิ่มบุญดีใจและภาคภูมิใจในการจัดงานนี้ขึ้น เช่นเดียวกับ ศ.ดร.ไชยา ยิ้มวิไล ประธานโครงการ ก็ได้ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น ทั้งสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์, MBK Center, คุณอำพล ถาวรโลหะ และผู้สนับสนุนทุกท่าน ต้องบอกว่าทุกฝ่ายต้องร่วมกัน และสนับสนุนกัน จึงจะทำให้งานประสบความสำเร็จได้”

 

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline