logo-heading

จากการแข่งขัน EA SPORTS FC PRO Mobile - Thailand qualifier ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม จนถึงรอบตัดสินในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นรายการระดับประเทศเพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับเอเชีย จากผู้สนใจเข้าร่วมมากกว่า 600 คน โดยมีรูปแบบการแข่งขันที่แตกต่างจากครั้งก่อน ด้วยการเจอกันตั้งแต่รอบคัดเลือก, Group stage, Round-Robin จนมาถึงรอบตัดสิน 4 คนสุดท้าย เรียกได้ว่าตัวแทนประเทศไทยในครั้งนี้ สมศักดิ์ศรีและคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์มากที่สุด ทุกท่านสามารถติดตามย้อนหลังได้ผ่านทางแฟนเพจ EA SPORTS FC Mobile

ดูไฮไลท์การแข่งขัน EA SPORTS FC PRO Mobile - Thailand qualifier ได้ที่นี่ 

การแข่งขันระดับเอเชียจะเกิดขึ้นที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมทุกท่านสามารถไปติดตามกันได้ที่เพจ EA SPORTS FC Mobile หรือดิสคอร์ดอย่างเป็นทางการของประเทศไทย Discord เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลสำหรับการแข่งในครั้งถัดไป รวมไปถึงกิจกรรมมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับแฟนเกมชาวไทย

EA SPORTS FC Mobile เป็นเกมฟุตบอลบนมือถืออันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่นำเสนอประสบการณ์ที่เหนือชั้นในการเล่นกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเรื่องความสมจริง นักเตะชื่อดังที่เป็นที่นิยม ระบบเกมหลากหลาย และกิจกรรมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังพกพาสะดวก เล่นที่ไหนก็ได้ เพียงดาวน์โหลดเกมลงบนมือถือของคุณ

EA SPORTS FC MOBILE ส่ง Wachirachai ลุยชิงแชมป์เอเชียที่เซี่ยงไฮ้ มีนาคมนี้

ปัจจุบันมีกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่เรียกว่า Team of The Year หรือ TOTY ที่นำเสนอนักเตะที่เป็นสุดยอดระดับโลกในปีนั้นๆ มาอยู่ในเกมมือถือที่คุณสามารถซื้อขาย สุ่มลุ้นรับนักเตะไปเสริมทัพให้ทีมของคุณได้

ไม่เพียงเท่านี้ เพราะทาง EA SPORTS FC Mobile ยังมีกิจกรรมฉลองตรุษจีนสุด Exclusive รับชุด Man City Year of The Dragon ได้ฟรีจากกิจกรรม “ตรุษจีน” ภายในเกม ซึ่งเป็นเสื้อที่ไม่เคยมีที่ไหนในโลก มีที่นี่เท่านั้น!

EA SPORTS FC MOBILE ส่ง Wachirachai ลุยชิงแชมป์เอเชียที่เซี่ยงไฮ้ มีนาคมนี้

EA SPORTS FC MOBILE ส่ง Wachirachai ลุยชิงแชมป์เอเชียที่เซี่ยงไฮ้ มีนาคมนี้

EA SPORTS FC Mobile เป็นเกมฟุตบอลมือถือที่พกพาสะดวก เล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก

ใครสายบอลต้องลองซักหน่อย! ดาวน์โหลดได้ที่ App store และ Play store ทั้งระบบปฏิบัติการณ์ Andriod และ iOS

หากมีข้อแนะนำ ติชม หรือคำถาม สามารถติดต่อทีมงานประเทศไทยผ่านช่องทาง Discord official : EA SPORTS FC Mobile Thailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline