logo-heading

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการโอดครวญและรู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอในการเสริมทัพนักเตะใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้นักเตะใหม่เพิ่มแค่ 2 รายนั่นคือ อเล็กซ์ สมิธีส จาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว และ วูต ฟาเอส จาก แร็งส์ ซึ่งไม่ใช่เป้าหมายหลักที่ "บีร็อด" ต้องการ สวนทางกลับทีมอื่นในลีกชั้นนำต่างๆ ที่เสริมทัพกันมากมาย และนั่นก็ทำให้นายใหญ่ของ "จิ้งจอกสยาม" รู้สึกผิดหวังสุดๆ 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเข้าใจดีถึงความผิดหวังของแฟนบอล พวกเขาต่างก็เห็นเหล่าคู่แข่งเสริมทัพมากมาย ในขณะที่เรานั้นแทบไม่ได้ใครเลย"

"ด้วยความเคารพอย่างสูง เราไม่ได้รับการช่วยเหลือในตลาดซื้อขายรอบนี้อย่างที่ควรจำเป็น พวกสโมสรใน 5 ลีกชั้นนำต่างก็ได้นักเตะใหม่ๆ มากมาย แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ซึ่งเป็นเรื่องที่ยาก เราจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือและเราก็ไม่ได้รับมัน"

"ผมมาที่ เลสเตอร์ เพื่อล่าความสำเร็จและในตอนแรกผมสามารถทำแบบนั้นได้ คุณต้องเสริมศักยภาพ แต่ในช่วงตลาดซื้อขาย 2 รอบล่าสุดเราไม่สามารถทำได้ ผมอยากได้นักเตะใหม่ 5-6 แต่คุณไม่สามารถทำได้ และคุณต้องยอมรับสภาพ และทำงานกับผู้เล่นเท่าที่มี"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline