logo-heading

โดย โอริกี้ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล แต่ทว่าการมาเล่นในอิตาลีเจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในทุกรายการไปเพียง 4 เกมเท่านั้น และยังไม่เคยได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลย
 
ล่าสุด คักนาซโซ่  นักข่าวอิตาเลี่ยนได้ออกมาฟันธงว่ากองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้คือการเซ็นสัญญาสุดแย่แห่งปี "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครที่เซ็นสัญญาแย่ที่สุดในซีซั่นนี้ในเซเรีย อา เขาคือ ดิว็อค โอริกี้"

"แข้งชาวเบลเยียมออกจาก ลิเวอร์พูล โดยหวังว่าจะได้จุดเริ่มต้นที่สโมสรชั้นนำ แต่เวลาของเขาที่ เอซี มิลาน นั้นเป็นหายนะ แทนที่จะเล่นได้อย่างน่าจับตามอง เดือนแรกของกองหน้ารายนี้ในอิตาลีต้องเผชิญกับความโชคร้าย และอาการบาดเจ็บ ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ปล่อยเขาจนหมดสัญญา เมื่ออายุ 27 ปี ผู้เล่นคนใดโดยเฉพาะกองหน้าควรอยู่ในจุดสูงสุด แต่ดูเหมือนว่า โอริกี้ จะตกต่ำในอาชีพการงานของเขาแล้ว"

"ในพรีเมียร์ลีกเขาทำไป 22 ประตู และ 10 แอสซิสต์ จาก 107 เกม ในอิตาลีเขาเสี่ยงกับตัวเลขเหล่านั้นที่แย่กว่า และคล้ายกับว่าเขาเป็นมิดฟิลด์มากกว่ากองหน้า"

"มิลาน อาจเริ่มคิดว่าพวกเขาทำผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับ โอริกี้ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสรเมื่อเขาเข้าร่วม มีความเสี่ยงสูงที่เขาอาจกลายเป็นความล้มเหลวแบบ ฆาบี้ โมเรโน่, โชเซ่ มารี, พาทริค ไคลเวิร์ต และ เฟร์นานโด ตอร์เรส"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline