logo-heading

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล รู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้กับบทบาทที่ต้องมาเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะตำแหน่งที่ดีที่สุดต้องเป็นริมเส้น พร้อมมองว่า มาเน่ อาจคิดผิดที่ย้ายออกจาก หงส์แดง มาซบ เสือใต้ เนื่องจากผลงานไม่น่าประทับใจ และ ดูโดดเดี่ยวในสนาม

ฮามันน์ กล่าวถึงฟอร์มของ มาเน่ ที่ออกสตาร์ท 3 นัด ยิงให้ บาเยิร์น 3 ประตู แต่ตอนนี้ยิงไม่ได้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยระบุว่า "มาเน่ ยังดูไม่ค่อยกลมกลืนเข้ากับทีมมากเท่าไหร่เลย ผมได้ดูเขาตอนที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล สมัยต้องขยับเข้ามาเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลาง ซึ่งนั่นไม่ใช่ตำแหน่งของเขา แต่ตอนนี้เขาต้องมาเล่นตำแหน่งนั้นอีกครั้งที่ บาเยิร์น เช่นกัน"

"อย่างไรก็ตาม มาเน่ จะทำผลงานออกมาได้ดีที่สุด เมื่อขยับออกมาเล่นด้านข้าง ดังนั้นผมเลยมองว่า มาเน่ ดูไม่ค่อยมีความสุข ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า หรือ ลูคัส แอร์กน็องเดซ กำลังโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ไม่มีใครพูดถึง มาเน่ เลยในตอนนี้ เขาดูโดดเดี่ยว และ แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกม ซึ่ง บาเยิร์น ต้องปิดช่องว่างนั้นให้ได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline