logo-heading

โดย แรมซี่ย์ หมดสัญญากับทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในอิตาลีกับ ยูเวนตุส แต่ทว่าผลงานกับทีมไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักจนถูกยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็น นีซ ทีมดังจากลีกเอิงดึงตัวไปเสริมแกร่ง

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึงช่วงเวลาที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ว่า "มันเกิดขึ้นทั้งหมด... ผมตกลงตามสัญญาที่พวกเขาเสนอ แต่สิ่งต่างๆ ก็เงียบไป 2-3 สัปดาห์จนผมต้องออกมาบอกกับตัวแทนว่า คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว"

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนแรกกับ  อูไน เอเมรี่ ในขณะที่ฤดูกาลกำลังดำเนินไป ผมได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น และเล่นได้ดีมาก จากนั้นเดือนมกราคมมาถึง ผมต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อไป  หลังได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น หรือตกลงกับที่ไหนสักแห่ง"

"ผมตัดสินใจทำอย่างนั้น (ย้ายทีม) เพราะไม่มีอะไรบนโต๊ะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเมื่อผู้จัดการทีมเข้ามา ผมไม่เข้าใจ ผมยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่"

"ผมไม่มีคำพูดแย่ๆ หรือความรู้สึกแย่ๆ กับ อาร์เซน่อล พวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม และผมก็ยังคอยดูพวกเขาอยู่ และผมดีใจมากที่เห็นพวกเขาทำได้ดี ผมรัก อาร์เซน่อล เสมอ และนั่นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline