logo-heading

เยสเปอร์ ลินด์สตรอม มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ออกมาตอบสนองกับข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

เยสเปอร์ ลินด์สตรอม วัย 22 ปีย้ายจาก บรอนด์บี้ มาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อปีที่แล้ว และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไป 5 ประตู และทำไปอีก 9 แอสซิสต์ ต่อเนื่องจนถึงปีนี้ก็ซัดไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 10 นัด และตอนนี้ก็ถูกมองไว้ว่าเป็นกำลังสำคัญของ ทีมชาติเดนมาร์ก ด้วย โดยขณะนี้กำลังมีข่าวว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ

เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่อ่านสิ่งที่เกิดขึ้นบน เฟซบุ๊ค, อินสตราแกรม หรือ โซเชี่ยลมีเดีย อื่นๆ เลย แน่นอนว่าผมอ่านมัน แต่ก็ไม่ซีเรียสกับมันจนเกินไป ตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่ได้เปิดในตอนนี้ ดังนั้นผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของผมต่อไป และรอดูถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอกับการได้เล่นในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผมไม่รู้ว่า อาร์เซน่อล เหมาะกับผมหรือเปล่า มันยากที่จะพูด ตอนนี้ผมอยู่ในสถานที่ๆ ดีนั่นก็คือ แฟร้งค์เฟิร์ต แต่มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สโมสรยักษ์ใหญ่แบบพวกเขากำลังจับตาผมอยู่ บางสิ่งบางอย่างมันอาจเกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับที่นี่ ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม นั่นคือหนึ่งในสิ่งสำคัญของนักฟุตบอล"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline