logo-heading

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค วอนแฟนบอลโปรดให้เวลากับ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกคนใหม่ของทีม ปรับตัวเข้ากับทีม เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่กับสโมสรได้ไม่นาน พร้อมเชื่อมั่นว่านักเตะรายนี้ ยังคงแฮปปี้ และ จะกลับมาโชว์ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมให้ได้เห็นอย่างแน่นอน 

ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล วัย 30 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เสือใต้ ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเริ่มต้นกับทีม ออกสตาร์ทเหมือนฝัน หลังกดไป 4 ประตู จาก 4 นัด แต่ทว่า 5 เกมหลังสุด มาเน่ จบสกอร์ให้กับ เสือใต้ ไม่ได้เลย พร้อมผลงานที่ทีมชนะใครไม่ได้ในลีกมาหลายเกมติดต่อกัน จนเริ่มมีแฟนบอลวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่น พร้อมมีกระแสที่นักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับสโมสรใหม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาลิฮามิดซิช มั่นใจ มาเน่ ยังแฮปปี้ และ จะกลับมาฟอร์มเปรี้ยงแน่นอน โดยระบุว่า "ซาดิโอ ยังจำเป็นต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อปรับตัว และ เขาต้องทำความคุ้นเคยกับสไตล์ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาจะทำได้แน่นอน ผมพูดคุยกับเขาเป็นประจำ เพราะผมรู้ดีว่าเวลาคุณย้ายมาอยู่กับทีมใหม่, เจอประเทศที่แตกต่าง, เมืองที่แตกต่าง และ สไตล์ฟุตบอลที่แตกต่างออกไป มันเป็นเช่นไร"

"ซาดิโอ กำลังปรับตัวอยู่ อีกไม่นานเดี๋ยวเขาก็จะรู้สึกคุ้นเคยมากยิ่งขึ้น ซึ่งพวกเราก็จะได้เห็นกันเร็วๆนี้ เวลาอยู่ในสนาม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พวกเราจะมีความสุขกับฝีเท้าของเขาอีกมากอย่างแน่นอน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline