logo-heading

โดย กาเซมิโร่ ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าเจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเลย ซึ่ง 4 เกมต่างถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองทั้งหมด ส่วนในศึกยูโรปา ลีก ถูกส่งลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมที่เปิดบ้านพ่าย เรอัล โซเชียดัด 0-1 

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงสถานการณ์ดังกล่าวผ่านราการของตัวเองว่า "เขาไม่ได้รับโอกาส เขายังไม่ได้รับความยุติธรรม เขาเข้ามาเล่นในเกมยูโรปา ลีก กับทีมที่ระดับชั้นต่ำกว่า"

"เขาไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งที่เขาฟิต และพร้อม ความฟิตของเขาจึงถดถอยลง ดังนั้นตอนนี้เขาแย่กว่าตอนที่เขามา เขายังต้องเร่งความเร็วเมื่อย้ายมาเล่นที่อังกฤษ"

"ใช่ เขามีประสบการณ์ และอะไรก็ตาม แต่เขาต้องนั่งอยู่ที่นั่นโดยคิดว่า 'ว้าว ผมมีความสุขที่ได้มาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมรู้สึกถูกดูหมิ่นเล็กน้อย จากสิ่งที่ผมทำ' ผมจะแปลกใจมากถ้าเขาไม่รู้สึกแบบนั้น"

"เขานั่งอยู่ที่นั่น คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมา 5 สมัย ผมคิดว่าเราจะเห็นการเล่นของ โรนัลโด้ และ  กาเซมิโร่ แต่ผมคิดว่ามันเป็นบริบทของเกมที่พวกเขาเล่น  พวกเขาสามารถเล่นเกม ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์ แต่นั่นไม่เหมาะกับพวกเขา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline