logo-heading

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตดาวเตะ ทีมชาติฮอลแลนด์ ยังคงย้ำความเชื่อของตัวเองให้ทุกคนได้ทราบกันว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นั้นไม่ใช่นักเตะที่เก่ง และมีฝีเท้าอยู่แค่ในระดับเยาวชนแค่นั้น

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องผลงานที่ย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีจังหวะผิดพลาดบ่อยครั้ง ช้า และไม่คู่ควรกับตำแหน่งกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก็เคยออกมาเปิดปากพูดแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2019 ว่า แม็คไกวร์ ฝีเท้าอยู่แค่ระดับสมัครเล่นเท่านั้น

ล่าสุด ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเดิมอีกครั้งหนึ่งว่า "ตอนผมไปดูทีมสมัครเล่นเมื่อวันอาทิตย์ผมเห็นผู้เล่น 3 คนเล่นเหมือนกับเขาเลย ผมหมายความอย่างงั้นจริงๆ นะ"

"ผมคิดว่าเขาคงกลับบ้านไปทุกวันและบอกกับภรรยาว่า 'ผมแม่งโคตรกระจอกเลย แต่พวกเขาก็ยังจ่ายค่าจ้างให้ผมแพง พวกเขาเชื่อมั่นว่าผมเก่ง' "

"ตอนผมได้ดู แม็คไกวร์ เล่น เนชั่นส์ ลีก และผมแค่คิดว่าเขาห่วยนะ แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันเขาถูกซื้อด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรซึ่งผมมองว่ามันไร้สาระ ผมพูดเรื่องนี้ที่ สกาย สปอร์ต และหลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่เคยชวนผมอีกเลย และคนอังกฤษก็เกลียดผม แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทุกคนน่าจะเชื่อเหมือนกับผมแล้วว่าเขามันกระจอก"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline