logo-heading

ลาลีกา ประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษบนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม ให้แฟนบอลสเปน เฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ภายใต้งาน “ElClasico Expo powered by LaLiga Pass” นำถ้วย ออฟฟิเชียล ลาลีกา โทรฟี ส่งตรงจากสเปน มาให้แฟนบอลได้ยลโฉม ถ่ายรูป ไว้อวดโซเชียลถึงประเทศไทย พร้อมโอกาสสัมผัสประสบการณ์ LaLiga Pass แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกแมตช์บอลลีกสเปน รายการโชว์ประจำสัปดาห์ภาคภาษาไทย และคอนเทนท์พิเศษ เต็มอิ่ม 

เพิ่มเติมต้องขอขอบคุณสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งส่งตัว อันเดรส ตูเญซ ดาวเตะต่างชาติที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งของไทยลีก และเป็นอดีตนักเตะ เซลตา ในลีกลาลีกา สเปน มาร่วมพูดคุยประสบการณ์ส่วนตัวเกือบ 10 ปีในแดนกระทิงดุ

ภายในงานยังมีกิจกรรมอีก ไม่ว่าจะเป็น โซนเล่นเกม EA Sports FIFA gam, เตะฟุตบอล, พร้อมแจกเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นตำนานระดับ อิเกร์ คาซิญาส เสื้อทีเชิ้ตที่ระลึกศึก ElClásico ร่วมไปถึงกิจกรรมลุ้นรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

และพลาดไม่ได้! LaLiga Pass Zone ให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักกับแอพพลิเคชั่น หนึ่งเดียวของลาลีกา สเปน ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรี เพื่อรับชมรายการ LaLiga Pass Thailand หรือสมัครสมาชิกเพื่อชมสดทุกแมตช์ ลาลีกา ได้ทุกที่ ทุกเวลา

แล้วพบกันวันที่ 8-9 ตุลาคม 2565 ณ Union Co-Event Space ชั้น G ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline