logo-heading

โดย ซานโช่ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ปีก่อนจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ทว่ายังไม่สามารถเค้นผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ซึ่งนับจนถึงตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งทำไปได้เพียง 8 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 48 นัดในทุกรายการ

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาวิจารณ์ถึงผลงานของแข้งรายนี้ผ่านรายการ FIVE YouTube ว่า "ผมยังไม่เคยเห็นฟอร์มของเขาเหมือนตอนบุนเดสลีกาเลย ซึ่งนั้นคือข้อสงสัยจากผม"

"ถ้าผมคือ ซานโช่ จะหาวิธีที่วิธีเค้นผลงานของตัวเอง เพื่อค้นพบ ซานโช่ ที่ทำให้เขากลายเป็นแข้งพรสวรรค์ที่ทั่วยุโรปต้องการตัว"

"ตัวเลขของเขาในเยอรมันนั้นยอดเยี่ยม เขาทำสิ่งมหัศจรรย์ที่นั่น แต่ผลงานเหล่านั้นยังไม่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก และผมไม่รู้ว่าทำไม เหตุผลคืออะไร? เป็นเพราะวิธีการจัดทีม? เป็นเพราะความเร็วของพรีเมียร์ลีกหรือเปล่า?"

"เขาถูกขอให้เล่นตั้งรับมากขึ้นหรือเปล่า จนไม่มีพลังงานเหลือในการทำเกมรุก? สถิติการทำประตู หรือแอสซิสต์มันไม่ดีนักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งของเขา"

"ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ว่าเขาสามารถทำประตูได้ เขายิงประตูใส่ ลิเวอร์พูล และเลสเตอร์ บางครั้งเมื่อคุณมองหาฟอร์ม แต่เมื่อไม่ได้ลงเล่น เขาต้องทำงานหนัก อย่าเข้าใจผมผิด แต่ผู้เล่นอย่าง ซานโช่ ต้องการได้บอล อยากโชว์ฝีมือ แสดงทักษะของเขา แบบที่จะทำคลิปเอาไปลงอินสตราแกรม"

"ถ้าเขาทำประตู และแอสซิสต์ได้ มันจะส่งผลต่อเกมในพื้นที่นั้น เมื่อเขาอยู่ในนั้น เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหมัดเด็ดที่เยือกเย็น แต่ผมแค่อยากเห็น ซานโช่ ที่ผมคลั่งไคล้ และเรียกร้องให้เขาย้ายมา ซานโช่ ที่เคยโชว์ฟอร์มในศึกยูโร เพราะตอนนี้ผมยังไม่ได้เห็นมัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline