logo-heading

โดยเกมล่าสุดที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 ซานโช่ ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง แต่ทว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 52 และเป็น เฟร็ด ที่ลงไปเล่นแทน

ซึ่งหลังจบเกม อักบอนลาฮอร์ ได้ออกมาวิจารณ์ของแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ว่าไม่มีจังหวะเลี้ยงกินตัว และมัวแต่จะส่งบอลคืนหลังให้เพื่อนอย่างเดียว "ผมแค่ต้องการพูดเกี่ยวกับ ซานโช่ เพราะเมื่อผมดู แมนฯ ยูไนเต็ด ผมดู อันโตนี ผมดู แรชฟอร์ด หรือ บรูโน่ พวกเขาดูเหมือนต้องการเล่น และ ต้องการทำอะไรบางอย่าง และพร้อมรับผิดชอบในพื้นที่สุดท้าย"

"แต่ ซานโช่ เขาแค่เก็บบอล และจ่ายกลับหลัง ถ้าผมเป็น ลุค ชอว์ คงอยากจะบอกว่า 'หยุดส่งบอลคืนให้กูสักที กูจ่ายบอลให้เพื่อให้เลี้ยงผ่านใครสักคน' ตอนเขาอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ เขาทำมันทุกสัปดาห์ ความมั่นใจของเขาต่ำขนาดนั้น เขารู้สึกว่าเขาไม่มีความเร็ว หรือเล่ห์เหลี่ยมที่จะแซงหน้าใครได้เลยเหรอ?"

"คุณต้องให้โอกาสเขาเล่นอีกกี่ครั้ง ? ถ้าคุณเป็น โรนัลโด้ คุณอาจจะคิดว่า 'ผู้ชายคนนี้จะมีโอกาสได้มากแค่ไหน ?' เช่นเดียวกับ อีลังก้า"

"กี่ครั้งแล้วที่ ซานโช่ ได้รับโอกาสในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเขาไม่ได้แสดงให้เห็น และตอนนี้เขาอยู่ห่างจากโอกาสที่จะเล่นในฟุตบอลโลกเป็นล้านไมล์"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline