logo-heading

โดย บราโว่ ปัจจุบันในวัย 39 ปี ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล เบติส ทีมในศึกลาลีกา สเปน ย้อนกลับไปนายด่านรายนี้เคยเป็นสมาชิกของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ระหว่างช่วงปี 2016-2020 ภายหลังทีมดึงตัวมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ทว่าผลงานไม่ค่อยดีนักจนเกิดเสียงวิจารณ์เกิดขึ้นมากมาย

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกล่าวย้อนความหลังถึงช่วงเวลาดังกล่าวว่า "ผมมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมบอกคุณว่ามันประสบความสำเร็จในทุกแง่มุม ผู้คนบอกว่าฤดูกาลแรกของผมมันยากลำบาก แต่มันเป็นกระบวนการเรียนรู้"

"ผมย้ายไปอังกฤษเมื่อปี 2016 เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ต้องการให้ผมมีส่วนร่วมกับเกม ผมจะเล่นสั้นๆ เพื่อให้ตัวเองพร้อมสำหรับจังหวะถัดไป ถ้าไม่มีที่ว่างทางซ้าย ผมจะต้องส่งไปทางขวาเพื่อเริ่มการโจมตีใหม่ เรากำลังพยายามเปลี่ยนเกม"

"กับนักข่าวน่ะหรอ ? ผมไม่เคยสนใจสิ่งที่พวกเขาเขียนเลย ไม่เลย ผมรู้ว่าผู้คนจำสิ่งต่างๆ ได้ เมื่อผมมองย้อนกลับไปในเวลานั้น ผมจำได้ว่าผมได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ สองครั้ง และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ สองครั้ง และได้รับรางวัลทั้งหมด"

ทั้งนี้ บราโว่ ลงสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในทุกรายการไปทั้งหมด 61 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมครองได้ 2 สมัย บวกกับ ลีก คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีกรายการละ 2 สมัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline