logo-heading

โดยล่าสุด มอร์แกน ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ถึงประเด็นร้อนต่างๆ จนเกิดเป็นกระแสดังในตอนนี้ทั้งเรื่องการถูกบีบให้ย้ายทีม รวมไปถึงไม่เคารพในตัวของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทัพ "ปีศาจแดง"

ล่าสุด มอร์แกน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปว่า "เขาต้องการให้ผู้คนเข้าใจสิ่งที่เขาเจอในปีนี้ และได้ยินจากเขาโดยตรง ไม่ใช่จากข่าวลือที่ไม่เป็นจริง"

"บทสัมภาษณ์อย่างที่ผู้ชมจะได้เห็น เป็นเรื่องที่น่าตะลึงเพราะเราไม่ค่อยเห็น หรือได้ยินเขาแบบนี้ ผมม่แน่ใจว่าเรื่องราวนี้จบลงอย่างไร นอกจากนี้มันยากที่จะเห็นว่า โรนัลโด้ จะกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างไรหลังจากนี้"

"เขาเป็นคนที่ฉลาดมาก เป็นผู้ชายที่น่ารักซึ่งใช้ความคิดอย่างรอบคอบมากในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ผมรู้สึกหงุดหงิด และโกรธในตัวเขามาหลายเดือนแล้ว"

"โรนัลโด้ จริงจังกับฟุตบอลของเขามาก และจริงจังกับชัยชนะมากยิ่งขึ้น คุณไม่สามารถมีถ้วยรางวัล และสถิติทั้งหมดที่เขามีได้ หากปราศจากจิตใจที่แข็งแกร่ง และยืดหยุ่นอย่างดุร้าย จรรยาบรรณในการทำงานที่ไม่หยุดยั้ง จิตวิญญาณแห่งการแข่งขันที่รุนแรงอย่างเหลือเชื่อ และความมั่นใจในตนเองที่ไม่สั่นคลอนว่าคุณเป็นที่ 1"

"สำหรับคนอย่าง โรนัลโด้ จู่ๆ ก็พบว่าตัวเองอยู่ในสโมสรที่ไม่ได้แข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลสูงสุด และที่ที่เขาถูกทิ้ง, นั่งสำรอง, ดูแคลน, โดนด่า และแม้กระทั่งเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขาที่โดนพักการแข่งขัน"

"ฤดูกาลที่แล้วเขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรด้วยจำนวน 24 ประตู เขาไม่ได้คาดหวังการดูแลเป็นพิเศษ แต่เขาคาดหวังว่าจะได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพที่เขารู้สึกว่าได้รับ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline