logo-heading

โดย โรนัลโด้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ เพียร์ซ มอร์แกน ถึงเบื้องหลังต่างๆ ในการย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ทั้งการถูกบีบให้ย้ายออกจากสโมสร รวมไปถึงไม่เคารพในตัวของ เอริค เทน ฮาก

ล่าสุด ซาฮา ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ว่า "เขาเคยตอบปัญหาในสนาม การสัมภาษณ์ไม่ได้ช่วยให้คุณตอบสนองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขามักจะพิสูจน์ว่าผู้คนคิดผิด ด้วยวิธีการเล่นของเขา"

"นี่เป็นครั้งแรกที่เขาใช้สถานการณ์แบบนี้เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เขาต้องการ มันจะไม่ส่งผลดีต่อเขา"

"ถ้าเขาต้องการย้ายทีมหรือรู้สึกว่าถูกหักหลัง บทสัมภาษณ์นี้ไม่ช่วยอะไร มันไม่ใช่จังหวะเวลาที่เหมาะสม เพราะผู้จัดการทีมกำลังทำได้ดี และมันบดบังสิ่งที่ การ์นาโช่ เคยทำไว้ นั่นคือชัยชนะในเกมกับ ฟูแล่ม"

"เขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการได้รับการปกป้อง แต่สโมสรไม่ได้อยู่ตรงนั้น และผู้จัดการทีมไม่ได้รับค่าจ้างให้ทำแบบนั้น ผมคิดว่ามันไม่เหมาะสม"

"ผมสับสนกับสิ่งที่เอเย่นต์ และผู้ติดตามของเขาต้องการในเรื่องนี้ เมื่อพวกเขาดูสิ่งนี้ สโมสรอื่นๆ ที่ต้องการตัวเขาจะเห็นว่าเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการ มันก็เป็นปัญหา"

"นี่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง เวลาจะพูดสิ่งเหล่านี้ บางทีหลังจากที่เขารีไทร์หรือเซ็นสัญญากับสโมสรอื่น คุณสามารถพูดได้ แต่เขายังคงเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด ไม่ว่าเขาจะคิดเห็นอย่างไร เขาก็มีสิทธิ์ที่จะพูด แต่เพื่อผลประโยชน์ของเขาเอง มันไม่ได้ช่วยอะไร"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline