logo-heading

แจ็ค กรีลิช แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาพูดถึงเรื่องที่ตัวเองเคยพลั้งปากแซะ มิเกล อัลมิร่อน ปีกของ นิวคาสเซิ่ล เป็นครั้งแรก

โดยเหตุมันเกิดเมื่อเดือนพฤษภาคม ในช่วงที่ เรือใบสีฟ้า ฉลองแชมป์ลีก ดาวเตะอังกฤษ เกิดเมาแล้วคึกคะนองพูดติดตลกบอกว่า ริยาด มาห์เรซ เพื่อนร่วมทีมของเขาต้องโดนเปลี่ยนออกในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เพราะ "เล่นเหมือน อัลมิร่อน"

ซี่งประโยคนี้ของเขาได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟน ๆ นิวคาสเซิ่ล และพอ อัลมิร่อน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมบ้าง ก็ถึงคราวทีแฟน ๆ สาลิกาดง ได้แซะกลับ กรีลิช จนมาถึงตอนนี้นั่นเอง

"รู้อะไรไหม ที่จริงผมไม่ได้โดนถามถึงเรื่องนี้เลย และว่าแล้วขอให้ผมได้อธิบายหน่อย"

"มันเป็นวันหลังจากจบฤดูกาล และแน่นอนว่าผมดื่มไปประมาณหนึ่ง หลังจากนั้น ผมก็จำได้ไม่ค่อยแม่นนัก เราออกไปฉลองกัน และผมไม่ได้เล่นโซเชี่ยล มีเดียเลย จากนั้นผมก็จำได้ว่าผมอยู่ที่ อิบิซ่า และผมก็พูดแบบนั้นออกมา"

"นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจ และผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ว่าบางครั้งผมก็ทำเรื่องโง่ ๆ และนั่นก็เป็นหนึ่งในนั่น ผมสาบานได้เลยว่าผมเสียใจ"

"และผมรู้สึกขนลุกกับปฏิกริยาตอบกลับของเขานะ เขาให้สัมภาษณ์ด้วยการอวยพรให้ผมโชคดี ผมคิดในใจว่า 'เขาเป็นคนที่สุดยอดจริง ๆ ' เพราะถ้ามีคนพูดแบบนั้นเกี่ยวกับผม ผมคงตอบโต้ไปอีกแบบแล้ว"

ทั้งนี้ กรีลิช ยังได้บอกว่าตนเองได้ฝากคำขอโทษผ่าน แมตต์ ทาร์เก็ตต์ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัย แอสตัน วิลล่า ไปให้ อัลมิร่อน แล้วด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline