logo-heading

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวามากประสบการณ์ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ให้ความเคารพในตัวของ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเต็มเปี่ยม หลังเตรียมปะทะกันในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้ยำเกรงจนเกินไป และ จะไม่มีทางยอมปูพรมแดงให้ น้องเป้ เข้าไปยิงประตูง่ายๆอย่างแน่นอน

วอล์คเกอร์ กล่าวถึงการต้องรับมือกับ เอ็มบัปเป้ ที่กำลังฮอตสุดขีด หลังยิงไปแล้ว 5 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์นี้ โดยระบุว่า "มันไม่ใช่เกมที่ อังกฤษ เจอกับ เอ็มบัปเป้ นี่คือเกม อังกฤษ ปะทะ ฝรั่งเศส พวกเราให้ความเคารพคู่แข่ง แต่ผมจะไม่ยอมปูพรมแดงให้ เอ็มบัปเป้ เข้าไปทำประตูง่ายๆหรอก พวกเราต้องสู้ ไม่งั้นก็ตาย เพราะถ้าเราแพ้ ก็กลับบ้านทันที"

"ผมเข้าใจดีว่าผมจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง เพื่อหยุด เอ็มบัปเป้ ให้ได้ ซึ่งการพูดมันง่ายกว่าลงมือทำอยู่แล้ว แต่ผมไม่เคยดูถูกตัวเอง ผมเคยเจอนักเตะชั้นยอดมามากมาย ดังนั้นผมก็แค่ต้องโชว์ฟอร์มให้เหมือนกับเกมอื่นๆ"

"ผมให้ความเคารพในตัวของ เอ็มบัปเป้ เต็มเปี่ยม แต่ก็อย่ายำเกรงจนเกินไป เพราะนี่คือทีมชาติอังกฤษ มันคือกีฬาที่ต้องเล่นเป็นทีม มันไม่ใช่การเล่นแบบเทนนิส มันไม่ใช่กีฬาชายเดี่ยวแต่อย่างใด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline