logo-heading

บริษัทแห่งหนึ่งในอังกฤษมีชื่อว่า Wholesale Clearance UK ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน ดอร์เซ็ต ได้ลงทุนผลิตเสื้อ "ทีมชาติอังกฤษ" ที่สลักว่าคว้าแชมป์โลก จำนวนมาก แต่ผลสุดท้ายมีสินค้าค้างสต็อกเพียบ

อังกฤษ ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 หนนี้ แต่ผลปรากฏว่าสุดท้ายต้องจอดป้ายที่รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ต้องแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส ไป 1-2 นอกจากผลการแข่งขันจะน่าผิดหวังแล้วมันยังส่งผลถึงบริษัท Wholesale Clearance UK ที่ได้สั่งทำเสื้อหลายหมื่นตัวเพื่อแสดงความยินดีกับ ทีมชาติอังกฤษ ที่ได้คว้าแชมป์โลก ซึ่งเขียนข้อความว่า "ทีมชาติอังกฤษ ผู้ชนะ เวิลด์ คัพ 2022 ในที่สุดมันก็ได้กลับบ้านสักที" แต่กลับขายไม่ค่อยออก ว่ากันว่าราคาเสื้อที่ตั้งไว้ที่ 29.99 ปอนด์ ตอนนี้ได้ถูกหั่นลงเหลือตัวละ 9.99 ปอนด์ แล้ว

คาร์ล บักซ์เตอร์ คณะกรรมการฝ่ายการจัดการของบริษัท กล่าวว่า "ผมเสียใจที่ อังกฤษ ต้องตกรอบ ฟุตบอลโลก ผมประทับใจกับผลงานของ อังกฤษ ที่ กาตาร์ นะ และก็มั่นใจว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ เมื่อผู้ผลิตสั่งให้ขายเสื้อ ผมจะพูดว่าปฏิเสธก็ไม่ได้ด้วยน่ะสิ"

"แต่ตอนนี้มีเสื้อเหลืออยู่อีก 18,000 ตัว และผมก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับมัน ผมอยากให้แฟนๆ อังกฤษ ซื้อเสื้อตัวนี้ไปคนละ 1 ตัว เพื่อ เพื่อเก็บมันไว้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ และเป็นเครื่องเตือนใจว่าทีมของเราเล่นได้ดีขนาดไหนในทัวร์นาเมนต์นี้ ถึงแม้พวกเขาจะไม่ชนะแต่พวกเขาก็ยังเป็นผู้ชนะในสายตาของผม"

บริษัทผู้ดี ขาดทุนยับ ! สั่งทำเสื้อ \"อังกฤษ\" ซิวแชมป์โลก แต่ขายไม่ออก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline