logo-heading

การคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังคงฟีเวอร์ไม่หยุด เพราะล่าสุดรูปที่ คิง เลโอ ชูโทรฟี่ เวิลด์ คัพ กลายเป็นนักกีฬา ที่ถูกกดไลค์บนแอพพลิเคชั่น อินสตาแกรม มากที่สุดตลอดกาล ด้วยจำนวนมากถึง 42 ล้านไลค์

ก่อนหน้านี้ รูปแคมเปญของ LOUIS VUITTON ที่เป็นภาพของ โรนัลโด้ กำลังนั่งเล่นหมากรุกกับ เมสซี่ กลายเป็นไวรัลไปทั่ว โดยมีผู้คนเข้าไปกดไลค์ผ่าน "ไอจี" ของ ซีอาร์ 7 มากถึง 41.9 ล้านไลค์ มากที่สุดในฐานะบุคคลชื่อดังของโลก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จากการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ของ อาร์เจนติน่า ที่ เมสซี่ ตามหามาทั้งชีวิต โดยภาพที่ คิง เลโอ ลงภาพตนเองกำลังถือถ้วย มีแฟนบอลเข้ามากดไลค์มากถึง 43.2 ล้านไลค์ เข้าไปแล้ว (ยอดล่าสุดตอน 21.00 น. 19/12/2022) เยอะสุดตลอดกาลในฐานะบุคคลชื่อดังแซงหน้ารูป พี่โด้ เรียบร้อย

พร้อมกันนี้ จำนวนยอดไลค์รูป เมสซี่ ถือถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลก นั้น กลายเป็นยอดที่มีผู้คนถูกใจมากที่สุด บน ไอจี มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ตลอดกาล เป็นรองเพียงแค่ Photo of an egg บัญชีรูปไข่ ที่ลงรูปไว้เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2019 โดยมียอดไลค์สูงถึง 56 ล้านไลค์ เท่านั้น

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline