logo-heading

โดยแข้งวัย 28 ปี มีสัญญากับทัพ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2025 ซึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า ทว่าท้ายที่สุดดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ส่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า "ผมโฟกัสกับฤดูกาลนี้มาก และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะพูดถึงการย้ายทีม เพราะเราอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล"

"ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเกือบ 6 ปี ผมเคารพสโมสรมาก ข่าวออกมาเรื่อยๆ ผู้คนรู้ว่ามีการพูดคุยระหว่างผมกับสโมสร และเมื่อจบฤดูกาล เราก็ค่อยคุยกันอีกทีว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย"

"ผมโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ให้ ซิตี้ มากขึ้น เราต้องการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง เรามีการแข่งขันที่เราไม่เคยคว้าแชมป์มาก่อน นั่นคือ แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราต้องการลองอีกครั้ง"

"ผมอายุ 28 ปี และจะ 29 ในช่วงซัมเมอร์ ผมเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อีก 2 ปี สัญญาของผมจะหมดลงที่อายุ 31 ปี ผมจะไม่ปิดบังว่าเป้าหมายในอนาคตที่จะถึงนี้  ถ้ามีอะไรดีๆ เกิดขึ้นที่อื่นคงจะได้ย้ายไปทำโปรเจกต์ใหม่ๆ"

"ผมจะไม่โกหก มันไม่ใช่สิ่งที่ผมไม่คิด ผมคิดถึงมันทุกปี เป็นเป้าหมายมาโดยตลอด ผมไม่สามารถเติมเต็มความฝันในการเล่นให้กับ เบนฟิก้า ได้เมื่ออายุ 19, 20 ปี แต่ผมก็ยังต้องการที่จะเติมเต็มมัน มันเป็นสิ่งที่ผมคิด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline