logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่รู้สึกเสียใจเลยสักนิด ที่ปล่อยตัว โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ไปให้กับ อาร์เซน่อล ถึงแม้ทั้ง 2 คน จะกลายมาเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์ในวันนี้ โดยตนเองจะยิ่งกว่ายินดีด้วยซ้ำ ถ้าหากทั้ง 2 คน ประสบความสำเร็จ

เป๊ป กล่าวถึงทั้ง 2 คน ก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะเจอกับ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอ คัพ โดยระบุว่า

"โอเล็คส์ และ กาเบรียล มีผลงานอันน่ามหัศจรรย์สมัยอยู่กับทีมเรา ผมโคตรให้ความเคารพกับพวกเขา 2 คน ทั้งในฐานะบุคคล และ นักฟุตบอลอาชีพ แน่นอนว่าพวกเราต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ แต่จากความสำเร็จที่พวกเขาทั้ง 2 คน สร้างขึ้น ผมคงยิ่งกว่าดีใจ ถ้าพวกเขาทำมันสำเร็จ เพราะการย้ายทีม มันเกิดจากนักเตะ และ ทั้งสองสโมสรเห็นตรงกัน"

"มีหลายครั้งที่ โอเล็คส์ สามารถย้ายทีมออกไปได้ แต่เขาพูดว่า ไม่ๆ ผมต้องการอยู่ ผมต้องการอยู่ต่อ และ เขาก็อยู่ต่อจริงๆ ซึ่ง กาเบรียล ก็เหมือนกัน ทั้ง 2 คน อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มาหลายปี แต่พวกเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ ซึ่ง อาร์เซน่อล ก็ต้องการพวกเขา และ มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของฟุตบอล"

"ดังนั้นถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีกับพวกเขา ผมเองก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่คุณจะต้องพยายามชนะพวกเขาให้ได้, ต้องขยับเข้าใกล้ อาร์เซน่อล ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะวันพรุ่งนี้, สัปดาห์หน้า หรือ ในอนาคตก็ตาม"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline