logo-heading

"มาติอัส เมสซี่" พี่ชายของ "ลิโอเนล เมสซี่" ยืนยันชัดเจนว่า น้องชายของตนนั้นจะไม่กลับไปค้าแข้งกับ "บาร์เซโลน่า" แน่นอน ถ้าหากว่า "โจน ลาปอร์ต้า" ยังอยู่ที่นั่น

ลิโอเนล เมสซี่ โดนบังคับให้ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะ โจน ลาปอร์ต้า ให้เหตุผลว่าเรื่องปัญหาทางการเงินทำให้ไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้ไหว แถมยังหวังให้ตัวของ เมสซี่ เล่นให้ทีมโดยไม่เอาค่าเหนื่อยด้วย

เมสซี่ ได้ออกมาตอบโต้ในเวลาต่อมาว่าไม่เคยมีใครขอให้เขาเล่นแบบฟรีๆ ตามที่ ลาปอร์ต้า อ้างมา นอกจากนี้เจ้าตัวยังพร้อมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งเพื่อให้ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปด้วย นั่นจึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองไม่เหมือนเดิม

พี่ชาย เมสซี่ กล่าวว่า "ผมตัดข่าวจาก สปอร์ต และแปะไว้ที่ผนังบ้าน มันเขียนว่า 'เมสซี่ ควรกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า' และผมก็เขียนเติมไปว่า ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เราจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลน่า ถ้าเกิดเราจะทำ เราต้องทำสะอาดครั้งใหญ่ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเตะ โจน ลาปอร์ต้า ออกจากทีม"

"คนที่ บาร์เซโลน่า ไม่สนัยสนุนเขา พวกเขาควรเดินออกมาเพื่อประท้วงหรือทำอะไรสักอย่างในการขับไล่ ลาปอร์ต้า ออกไป แล้วให้ เมสซี่ อยู่ต่อ พวกคนสเปนเป็นคนทรยศ และที่ผมออกมาพูดแบบนี้ก็เพราะผมอยากให้มันออกมาจากปากคนฝั่งเรา และไม่ต้องไปฟังเรื่องที่ไม่เป็นความจริง"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline