logo-heading

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรชาวสแปนิช ยืนยันว่า นาโปลี มีโอกาสเป็นม้านอกสายตา ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เหมือนกัน เพราะนอกจากจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีปัจจัยที่ไม่ต้องไปกังวลกับเกมลีกมากนัก หลังเป็นจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการทิ้ง อินเตอร์ มิลาน อันดับ 2 ถึง 15 คะแนน

เบนิเตซ แสดงความคิดเห็นว่าทำไม นาโปลี มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูซีแอล โดยระบุว่า "เมื่อไหร่ก็ตาม ที่พวกเราพูดถึงตัวเต็งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทุกคนมักจะพูดถึงทีมอย่าง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อะไรทำนองนี้ แต่สำหรับผม นาโปลี มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่จะพาตัวเองไปเป็นแชมป์ยุโรป เช่นกัน"

"นาโปลี ไม่มีอะไรจะเสีย พวกเขากำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญได้เปรียบมหาศาลจากช่องว่างคะแนนที่เกิดขึ้นในเกมลีก ดังนั้นมันจะไม่รบกวนทั้งสภาพร่างกาย และ จิตใจ พวกเขาสามารถทุ่มเทให้กับเกมยุโรปได้อย่างเต็มที่"

"ผมทราบดีว่าผู้คนในเมืองเนเปิ้ลส์ จะมีความรู้สึกสนุกสนาน และ รู้สึกครื้นเครง ในแง่ของการเชียร์ทีมอย่างไรบ้าง ดังนั้นทำไม นาโปลี จะไม่มีโอกาสล่ะ ? ผมจะไม่พูดว่า นาโปลี จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาสามารถทำมันได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline