logo-heading

"เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ" ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ "แอสตัน วิลล่า" เผยความรู้สึกหลังคว้ารางวัล ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของ "ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ อวอร์ด" โดยพูดถึงประเด็นดรม่าก่อนหน้านี้ที่ไปเย้ยใส่ ทีมชาติฝรั่งเศส

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นผู้ชนะรางวัล ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า เดอะ เบสต์ อวอร์ด เหนือกว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของ เรอัล มาดริด และ ยาสซีน บูนู ของ โมร็อกโก โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอดราม่าไม่น้อยหลังถูกกล่าวหาว่าไปเยาะเย้ย คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังเป็นผู้ชนะจนคว้าแชมป์โลกมาครอง

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กล่าวว่า "จริงๆ มันก็เป็นแค่เกมนั่นแหละ จริงๆ ผมรัก ฝรั่งเศส นะ ผมมาที่นี่อยู่บ่อยๆ ในช่วงวันหยุด และผมก็รักคนชาวฝรั่งเศสด้วย"

"ผมแชร์ประสบการณ์ในห้องแต่งตัวกับเพื่อนฝรั่งเศส 2 คนที่ วิลล่า และก็อย่างที่ผมเคยพูดไปว่า อาร์เซน่อล เองก็มีผู้เล่นฝรั่งเศสยอดเยี่ยมอยู่หลายคน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็เป็นตำนาน เขาทำงานอยู่กับ ฟีฟ่า ในตอนนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาในวันนี้"

"ฝรั่งเศส ทำทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าแชมป์โลกให้ได้ พวกเขาได้แชมป์มาแล้วก่อนหน้านี้ รวมถึง เนชั่นส์ ลีก ด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นทีมที่มีอนาคตสดใส"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline