logo-heading

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำสโมสรว่าควรเลือกจะเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มากกว่า แฮร์รี่ เคน

"แฮร์รี่ เคน จะอายุ 30 ปีแล้วในฤดูกาลหน้า ขณะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี และเขาก็สร้างผลงานไปมากมายแล้วด้วย เมื่อเทียบกับอายุของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแม้จะมาจากลีกอิตาลี แต่เขาจะสามารถปรับตัวกับ พรีเมียร์ลีก ได้"

หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินในระดับ 100 ล้านปอนด์ คุณก็ควรต้องดูในระยะยาว คุณค่าเดียวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับจาก เคน คือหากทีมสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ ในขณะเดียวกัน โอซิมเฮน ยังมีอายุใกล้เคียงกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และดูสิ่งเขาทำได้ในตอนนี้สิ

"น่าเสียดายในวงการฟุตบอล ทุกคนอาจต้องการความสำเร็จในทันที แต่นั่นไม่ได้รับประกันอนาคตที่สดใสของสโมสร ดูที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จในทันที และดูที่ตอนนี้ นักเตะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำเข้ามายังเป็นแข้งอายุน้อยอยู่เสมอ และเขายังสามารถขายพวกเขาได้ในราคาที่เหมาะสมหากจำเป็น นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรทำ"

"เพราะพวกเขาพลาดไปหลายคน กับเรื่องการซื้อนักเตะเข้ามาด้วยราคาที่เกินเบอร์ และค่าเหนื่อยที่มากเกิน จนไม่สามารถปล่อยตัวนักเตะเหล่านี้และต้องรอจนหมดสัญญา และผมคิดว่าพวกเขาไม่ควรใช้เงินไปกับอะไรแบบนั้นอีก"

ทั้งนี้ ฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ทำไปแล้ว 25 ประตูใน เซเรีย อา, ส่วน เคน ทำไปแล้ว 21 ประตูใน พรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline