logo-heading

เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ยืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด นับเป็นตัวเลือกที่นักเตะ และ แฟนบอลทีมชาติบราซิล อยากได้เข้ามาเป็นเฮดโค้ชให้กับทีม เหมือนที่ วินิซิอุส จูเนียร์ และ เอแดร์ซอน 2 แข้ง แซมบ้า เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ เพราะทุกคนต่างศรัทธาในฝีมือ คาร์เล็ตโต้ และ หวังว่ามันจะเกิดขึ้นจริงในอนาคต

"อันเชล็อตติ ได้รับความเคารพอย่างมากในหมู่ผู้เล่นทีมชาติบราซิล ไม่ใช่แค่ โรนัลโด้ (R9) หรือ วินิซิอุส จูเนียร์ เท่านั้น แต่รวมถึงนักเตะทุกคนที่เคยเล่นให้กับเขาด้วย ผมชื่นชมเขาจากหัวใจ สำหรับความจริงใจในแนวทางการทำงานของเขา และ ผลงานอันยอดเยี่ยมที่ทำให้เห็นสม่ำเสมอ เขาไม่จำเป็นต้องโปรโมทตัวเองแล้ว เขาคือโค้ชระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จมากมาย และ พวกเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีก

"อันเชล็อตติ ไม่ได้เป็นคนที่ผู้เล่น บราซิล ชื่นชอบเท่านั้น แต่เหล่าแฟนบอล แซมบ้า ก็ชื่้นชอบเขาเช่นกัน โดยทุกๆที่ที่ผมไป ทุกๆสนามในบราซิล อันเชล็อตติ จะเป็นชื่อแรกที่แฟนบอลถามกับผม แฟนบอลพูดถึงเขาในแบบที่น่ารักมากๆ เพื่อเป็นการยกย่องผลงาน และ เป็นแบบอย่างที่ดีเสมอมา ขอให้เชื่อมั่นในพระเจ้า, รอเวลาที่เหมาะ และ รอดูว่าพวกเราจะสามารถทำให้มั่นเกิดขึ้นได้หรือไม่ เมื่อพวกเรามองหากุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิล"
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline