logo-heading

"ดูที่ฟอร์มปัจจุบัน มันต้องเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ทั้งหมด ยกเว้นแค่ ฟาน ไดค์ ผมรู้ว่าช่วงนี้เขาเล่นได้ไม่ดีนัก แต่คุณควรจะให้เขาเล่นคู่กับ กาเบรียล โดยผมไม่ได้ดูหมิ่น ร็อบ โฮลดิ้ง และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ที่บาดเจ็บอยู่ตอนนี้นะ"

"คุณยังจำเป็นต้องหาที่ว่างสำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่คุณไม่สามารถทิ้ง บูกาโย่ ซาก้า ได้ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่กำลังเล่นได้ดี" 

"แต่การที่ กาเบรียล เชซุส เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ไม่นาน ผมคงวาง ซาลาห์ แทนที่กองหน้าบราซิลเลี่ยน เพราะคุณควรต้องดึง ซาลาห์ เข้ามาด้วย เขาสามารถเล่นเป็น ฟอลซ์-ไนน์ โดยมี ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่ เป็นปีก"

"คุณจะมี อารอน แรมส์เดล เป็นผู้รักษาประตู ผมแฮปปี้กับ เบน ไวท์ ในตำแหน่งแบ็คขวา ส่วนแบ็คซ้ายอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็ยอดเยี่ยม"

"และมิดฟิลด์ โธมัส ปาร์เตย์ ยอดเยี่ยม และคุณไม่สามารถทิ้ง มาร์ติน โอเดการ์ด ได้เมื่อดูจากแนวทางที่กำลังเล่นได้ ไม่มีกองกลาง ลิเวอร์พูล คนไหนสอดแทรกได้"

"ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า และ โอเดการ์ด พวกเขาทำงานร่วมกันได้ดีมาก และผมมองไม่เห็นเลยว่าอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ ฟาบินโญ่ จะมาร่วมเล่นกับแนวทางของพวกเขาได้อย่างไร"

ทีม XI ผสม ลิเวอร์พูล + อาร์เซน่อล โดย เรย์ พาร์เลอร์

ผู้รักษาประตู: อารอน แรมส์เดล

กองหลัง: เบน ไวท์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, กาเบรียล, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

กองกลาง: โธมัส ปาร์เตย์, แกรนิต ชาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด

กองหน้า: บูกาโย่ ซาก้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline