logo-heading

โดยในเกมล่าสุด ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ซึ่ง เทรนท์ คือคนแอสซิสต์ให้ ฟีร์มีโน่ โขกประตูตามตีเสมอช่วงท้ายเกม แต่อย่างไรก็ตามการเล่นเกมรับยังคงเป็นเรื่องที่ถูกหยิบยกขึ้นมาวิจารณ์อย่างหนักจากอดีตแข้งอย่าง คาร์ราเกอร์ กับ คีน

ซึ่ง คีน ได้กล่าวถึงผลงานฟูลแบ็ครายนี้ว่า “มันน่าประหลาดใจสำหรับ เทรนต์ เหมือนไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้มาก่อน เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ ลงเล่นเป็นร้อยเกม คว้ารางวัลใหญ่มามากมาย เขาเป็นนักเตะระดับนานาชาติ ”

“ผู้คนเคลื่อนไหวรอบตัวเขาอย่างรวดเร็ว มันเหมือนกับว่าเขาไม่เคยเห็นมันมาก่อน เขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งนั้นทุกวันในการฝึกซ้อม เขาเผชิญมันทุกครั้งที่เล่นฟุตบอลระดับท็อป”

“ดูเหมือนเขาจะประหลาดใจทุกครั้งที่มีคนเคลื่อนไหวต่อต้านเขา เขาไม่ได้เรียนรู้เลยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ทำให้ผมประหลาดใจ เขาไม่พัฒนาเกมรับเลย”

ส่วน คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวเสริมว่า “มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะพัฒนาเกมรับหรือไม่ ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาจะทำไหม ถ้าให้พูดแบบตรงๆ”

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ผมคิดว่า ถ้าลิเวอร์พูล จะกลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง เราจะเห็นเขาอยู่ข้างหน้ากับบอลมากขึ้น และเราจะเห็นเขาตั้งรับน้อยลง นั่นคือตำแหน่งที่เขาอยู่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline