logo-heading

เดลี่ เมล์ สื่อจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเงินอัดฉีดมอบโบนัสให้กับนักเตะตัวท็อปของสโมสร เป็นจำนวนคนละ 2 ล้านปอนด์ (86 ล้านบาท) ถ้าหากว่าสามารถพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

รายงานจากสื่อดังกล่าว ระบุว่า ระบบโครงสร้างการให้โบนัสของสโมสร แมนฯ ซิตี้ จะขึ้นอยู่กับตัวนักเตะรายบุคคลมากกว่า ที่จะแบ่งเงินให้ได้เท่าๆกันทั้งทีม โดยบอร์ดบริหาร เรือใบสีฟ้า จะให้เงินอัดฉีดถ้าเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มตั้งแต่ 2 แสนปอนด์ (8.6 ล้านบาท) จนถึง 9 แสนปอนด์ (38.7 ล้านบาท) ส่วนถ้าเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ จะลดน้อยลงไปมากกว่านั้น

ขณะที่ นักเตะจอมทัพคนสำคัญอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ จะได้รับเงินอัดฉีดเหนาะๆ 1 ล้านปอนด์ ถ้าหากสามารถพา แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สโมสรตามหามาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ โดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง อยู่แค่ 4 คะแนน และ แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ เอฟเอ คัพ จะไปพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรอบรองชนะเลิศ ส่วน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ต้องฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline