logo-heading

The Sun แท็บลอยด์อังกฤษ มโน 11 ผู้เล่นตัวจริง เชลซี ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้กำลังเป็นตัวเต็งกุนซือใหม่ในฤดูกาลหน้าของพวกเขา

โดยคาดว่าหาก พอช ได้คุม เขาจะปรับ สิงห์บลูส์ จากระบบหลัง 3 ที่เคย ๆ ใช้ในยุค 2 กุนซือถาวรคนก่อน กลับมาใช้ระบบหลัง 4 ในแผน 4-2-3-1 ที่ โปเช็ตติโน่ ถนัด ตามภาพข้างล่างนี้

เน้นเกมรุก! มโน 11 ตัวจริง \"เชลซี\" ในยุค \"โปเช็ตติโน่\" โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, รีซ เจมส์ ยืนแบ็คขวา และ เบน ชิลเวลล์ ยืนแบ็คอีกข้าง 

ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ อาจต้องหลีกทางให้คู่เซ็นเตอร์แบ็คที่อายุน้อยอย่าง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ เบอนัวต์ บาเดียชิล

กองกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พิสูจน์ฟอร์มให้เห็นแล้วว่าเขายังยอดเยี่ยมหลังจากหายเจ็บ และเขาน่าจะได้ยืนร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ แข้งเจ้าของค่าตัวสถิติพรีเมียร์ลีก

ปีกขวา โนนี่ มาดูเอเก้ อาจสามารถกลับมาเป็นตัวจริง โดยมี มิไคโล่ มูดริก ยืนปีกในอีกด้าน

ส่วนกลางรุกน่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่ทีมเซ็นมาแล้วล่วงหน้าจาก ไลป์ซิก 

และตำแหน่งกองหน้าคาดว่า เชลซี จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ เนื่องจาก โรเมลู ลูกากู และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง น่าจะย้ายออกไป

ซึ่ง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมได้ทุ่มเงินมหาศาลเสริมทัพให้กับทีมนับตั้งแต่เข้ามา และคาดว่าเขาอาจพยายามทำอีกครั้งเพื่อคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline