logo-heading

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวขวัญใจชาวโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค รายงานผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวจบสกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยได้ยื่นข้อเสนอไปตามจีบเป็นครั้งที่ 2 สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 80 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ เสือใต้ มีข่าวว่าได้บรรลุสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่กระนั้นเรื่องค่าตัวยังเป็นปัญหาสำหรับ บาเยิร์น โดยเคยยื่นข้อเสนอไปหยั่งเชิงครั้งแรกอยู่ที่ 70 ล้านยูโร รวมแอด-ออนส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูกปัดตกโต๊ะไปเรียบร้อย

ล่าสุด โรมาโน่ รายงานว่า บาเยิร์น ได้เพิ่มเสนอเป็น 70 ล้านปอนด์ เพื่อจูงใจให้ สเปอร์ส ยอมปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าวัย 29 กะรัต ออกจากทีมให้ได้ หลังจากสัญญาหัวหอกรายนี้ เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี ถ้าไม่ยอมปล่อยซัมเมอร์นี้ อาจจะเสียไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า

ทั้งนี้ เคน เคยแสดงความต้องการอยากย้ายออกจากทัพ "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพื่อไปคว้าแชมป์สักรายการ หลังอยู่กับ สเปอร์ส เป็นได้แค่พระรองเท่านั้น แต่สโมสรไม่ยอมปล่อย ทำให้เขาเลือกอยู่กับทีมต่อไป 

ทว่าครั้งนี้ก็มีโอกาสเป็นไปได้ ซึ่งถ้าหากได้ไปอยู่กับ บาเยิร์น จริงๆ ก็มีโอกาสคว้าแชมป์สูงมาก โดยเฉพาะ บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากขุนพล เสือใต้ เป็นแชมป์ลีกติดต่อกันมาแล้ว 11 ปี ติดต่อกัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยว่าจะยอมปล่อยกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมไปหรือไม่ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline