logo-heading

โดย ฟาน เดอ เบค ย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2020 จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทว่าไม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีม และเรียกผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ รวมไปถึงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งสถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอในการยื่นซื้อตัว ฟาน เดอ เบค ไปร่วมทีม ล่าสุด เลนนอน ได้ออกมาแนะ เซลติก ว่าควรดึงกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ไปยกระดับเกมกลางสนาม

“อาจเป็นไปได้ อาชีพของเขา (ฟาน เดอ เบค) หยุดชะงักไปเล็กน้อย เขาโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลที่พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก”

“เขาไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันไม่เวิร์ค และเขาถูกยืมตัวไป เอฟเวอร์ตัน และนั่นก็ไม่ได้ผลเช่นกัน ดังนั้นเขาต้องการการเริ่มต้น และบางที เซลติก อาจเป็นที่สำหรับเขา”

“เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีคุณภาพ บางครั้งคุณอาจสูญเสียความมั่นใจ และหลงทางเล็กน้อย ผู้เล่นในระดับนั้นเพียงแค่ต้องเริ่มต้นใหม่ และบางทีเขาอาจจะคิดว่า เซลติก อาจเป็นที่ที่ควรไป”

ทั้งนี้ฤดูกาลล่าสุด ฟาน เดอ เบค ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการไปเพียง 10 นัด เท่านั้น ภายหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline