logo-heading

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตอบรับเงื่อนไขสัญญาแบบปากเปล่า เพื่อย้ายไปอยู่กับ อัล อิตติฟาค ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย เรียบร้อย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวขวัญใจชาวโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค เหลือแค่ให้ หงส์แดง ตั้งราคาค่าตัวเอาไว้เท่านั้น

รายงานจาก โรมาโน่ ระบุว่า เฮนโด้ ได้ตกลงเงื่อนไขสัญญาปากเปล่ากับ อัล อิตติฟาค ไปแล้ว และ ข้อตกลงทั้งหมดจะเรียบร้อยหรือไม่นั้น จะขึ้นอยู่กับการเจรจาค่าตัวของทั้งสองสโมสร โดย ลิเวอร์พูล จะไม่ยอมปล่อยกัปตันทีมรายนี้ ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ 

นอกจากนี้ เฮนเดอร์สัน ได้เข้าไปพูดคุยเปิดอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ไปแล้ว ถึงความต้องการของตัวเอง โดย บอสใหญ่ หงส์แดง ก็ไฟเขียวในการย้ายทีมครั้งนี้แล้วเช่นกัน ซึ่งคาดกันว่าเป็นเพราะบทบาทของ เฮนเดอร์สัน อาจจะน้อยลงกว่าเดิม เนื่องจากการย้ายมาของ 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กับ โดมินิค โซบอสไล มิดฟิลด์ตัวรุกที่ดึงมาจาก ไลป์ซิก

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอจากทาง อัล อิตติฟาค เป็นค่าเหนื่อยมากถึง 7 แสนปอนด์ ต่อ สัปดาห์ เยอะกว่าที่รับอยู่กับ ลิเวอร์พูล เกือบ 4 เท่า โดยเชื่อว่าปัจจุบันรับอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

หากสุดท้าย เฮนเดอร์สัน ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปจริงๆ จะเป็นการปิดตำนานหนึ่งในกัปตันทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสรโลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline