logo-heading

หลังจาก นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร ได้ให้การต้องรับพลพรรค เลสเตอร์ ซิตี้ ณ ห้อง พิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อย่างอบอุ่น เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม ได้ทำการแถลงข่าว โดยบอกว่าได้มีการเตรียมตัวมาอย่างดี สำหรับแมตช์ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ พร้อมสัญญาว่าจะพาทีมทำผลการแข่งขันออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟน ๆ จิ้งจอกสยาม ทุกคน

ซึ่งนอกจากเกมการแข่งขันนัดพิเศษแล้ว ทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ยังมี "กิจกรรมพิเศษ" ที่จัดขึ้นระหว่างมาเยือนไทย ในวันที่ 21-27 กรกฎาคมนี้ ภายใต้ชื่อ LCFC LIVE กิจกรรมแฟนเฟสติวัล 5 วันในกรุงเทพ 

อาทิ กิจกรรม FINE FILBERT ซี่งเริ่มไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม เป็นกิจกรรมที่ให้แฟน ๆ ได้ตามล่าหา ฟิลเบิร์ต ฟ็อกซ์ "มาสคอต" ของสโมสร และสะสมเหรียญผ่านการเก็บ QR Code ทั้งหมด 30 อัน ตามจุดต่าง ๆ ทั้งหมด 5 จุดใน กรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาแลกของรางวัลพิเศษจากสโมสร โดยมีรางวัลใหญ่ ! เป็นตัวเครื่องบินไป-กลับ พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลของ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงประเทศอังกฤษ !

กิจกรรมแจกลูกฟุตบอลร่วมกับ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ให้สถานศึกษา, ชุมชน และเยาวชนไทย โดย เวส มอร์แกน ตำนานกัปตันทีม เลสเตอร์ ชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์

กิจกรรมฟุตบอลคลินิก 2023 จัดให้กับเยาวชนนักเตะไทยอายุระหว่าง 6-16 ปี นำโดย เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์  และ เจอร์รี่ แทกการ์ต พร้อมเสริมทัพด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักเตะฟุตบอลทีมชาติไทย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

กิจกรรม LCFC LIVE BANGKOK นิทรรศการพิเศษ FOXES JOURNEY "การเดินทางของจิ้งจอกสยาม" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 กรกฎาคมนี้ ณ ชั้น 74 ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร เล่าเรื่องความเป็นมา และเหตุการณ์สำคัญของสโมสร พร้อมกับ ! การเปิดตัว "ชุดเยือนใหม่" ฤดูกาล 2023/24 โดยมี เจมี่ วาร์ดี้, แฮร์รี่ ชูตทาร์, ริคาร์โด้ เปเรร่า ชูโรงมาร่วมงาน

ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จำหน่ายบัตร ผ่านทาง Ticket Melon (www.ticketmelon.com)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline