logo-heading

อัล อาห์ลี ทีมในศึกซาอุฯ โปรลีก ประกาศคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี ขณะที่ค่าตัวตามรายงานอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร พร้อมโบนัสเพิ่มเติม 5 ล้านยูโร

ล่าสุด มาห์เรซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความกล่าวถึงการอำลา แมนฯ ​ซิตี้ ว่า “วันนี้ถือเป็นการสิ้นสุดบทที่ยากจะลืมเลือนในชีวิตของผม การเดินทางห้าปีที่เต็มไปด้วยความทรงจำนับไม่ถ้วน ก่อนจากไป ผมอยากจะขอบคุณบอร์ดบริหาร ผู้จัดการทีม และทีมงานที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเองในระดับสูงสุด”

“ถึงเพื่อนร่วมทีมทั้งในอดีตและปัจจุบัน การแบ่งปันสนามและห้องแต่งตัวกับคุณเป็นเรื่องที่น่ายินดี เราได้ร่วมกันทำลายสถิตินับไม่ถ้วน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ และไม่เคยหยุดเชื่อมั่นในตัวเองในช่วงเวลาที่ท้าทายที่เราเผชิญ ฤดูกาลที่แล้วของเราจะถูกจดจำตลอดไปในสโมสรของเรา และในอนาคต และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน”

“สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอบคุณ Cityzens ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของคุณตั้งแต่วันแรก และให้ความมั่นใจกับผมทุกครั้งที่ผมก้าวลงสู่สนามโดยสวมเสื้อตัวนี้ ผมขอบคุณตลอดไปสำหรับการสนับสนุน และความรักของคุณ”

“วันนี้ผมจากไป แต่ผมไม่เคยลืมเลย ผมหวังว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรในอนาคต จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่, ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง”

ทั้งนี้ มาห์เรซ ย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2018 จาก เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 236 นัด ทำไปได้ 78 ประตู กับอีก 59 แอสซิสต์ และคว้าแชมป์มาครองได้มากถึง 12 โทรฟี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline