logo-heading

โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ทัพ “ปีศาจแดง” คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมได้แล้ว 3 ราย ประกอบไปด้วย เมสัน เมาท์, อังเดร โอนาน่า และล่าสุดคือ ราสมุส ฮอยลุยด์ ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้ เร็ดแนปป์ มองว่าทีมของ เอริค เทน ฮาก มีโอกาสสอดแทรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ไปครอง

“เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) มีงานหนักอยู่ในมือเพื่อให้พวกเขามีความกระหาย และสู้กันอีกครั้ง พูดตามตรงว่าซีซั่นที่ผ่านมา ซิตี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แชมป์อยู่ในมือของ อาร์เซน่อล และพวกเขาปล่อยให้มันหลุดลอยไป”

“มิเกล อาร์เตต้า เซ็นสัญญาได้ดีมากในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ เป๊ป แพ้ไป 1 หรือ 2 นัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขากำลังอยู่ในการต่อสู้อย่างแท้จริงอีกครั้ง... ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อาร์เซน่อล จะยังคงโมโหตัวเองที่ทำไม่สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน”

“แต่ถึงแม้มันจะไม่เซอร์ไพรส์ที่สุดที่จะเห็น อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ แต่จริงๆ แล้วผมให้แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซึ่งจะไม่ใช่ทีมที่ทุกคนคิด”

“เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด และเขาก็เป็นอีกคนที่มีช่วงซัมเมอร์ที่ดีในตลาด ผมคิดว่า ยูไนเต็ด มีทีมที่ยอดเยี่ยม และในความคิดของผม พวกเขาจะเป็นภัยต่อทุกทีมในฤดูกาลนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline