logo-heading

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ณ ร้านอาหารสเปน El Tapeo Bangkok “ลาลีกา ประเทศไทย” ได้จัดกิจกรรมเปิดฤดูกาลใหม่ ลาลีกา 2023/24 พร้อมเชิญ 3 กูรูฟุตบอลสเปน เจมส์ ลาลีกา, ขวัญ ลามาเซีย และ เบน บาร์ซ่าเข้าเส้น มาร่วมทอล์คก่อนเริ่มเปิดศึกดวลแข้งนัดแรก พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อกีฬาอีกมากมาย ร่วมพูดคุย ทานอาหารแบบเรียบง่าย และกันเอง ภายใต้อีเวนท์ “LALIGA SEASON KICK-OFF 2023/24”

ในงานยังมีสายตรงจาก ผู้บริหาร LALIGA+ มร.อเลฮานโดร กวาดาลาฮารา สตรีมมิ่งมาร่วมพูดคุยถึงความโดดเด่น และคอนเทนท์ที่จะรับชมได้จากแอพพลิเคชัน รวมถึงได้ดาวรุ่ง ฆาบี เกร์รา จากบาเลนเซีย ต่อสายมาทักทายถึงในงานด้วยเช่นกัน

โดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ประเทศไทย กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ ลาลีกา EA SPORTS ที่เตรียมจะเปิดฉากฤดูกาลใหม่ที่เต็มไปด้วยความใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ลาลีกา เพราะเราจะมีโลโก้ใหม่, สโลแกนใหม่ และพาร์ตเนอร์ใหม่ EA Sports ที่จะเข้ามาขยับโลกฟุตบอลจริง กับดิจิตอล เข้ามาหากันเพื่อจะสร้างสรรค์ให้เกิดลีกที่จะเข้าถึงกลุ่มแฟน ๆ ได้มากกว่าเดิม”

“การปรับตัวของลาลีกายุคใหม่ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงในแง่ของภาพลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้บริการด้วย และยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนท์ที่ดีที่สุดอย่างเต็มที่ ดังนั้น จะมีคอนเทนท์ที่ยืดหยุ่น กีฬาที่หลากหลาย และมีความพิเศษเฉพาะตัวมากขึ้น”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกสเปน ซีซั่น 2023/24 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น LALIGA+ จะถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ พร้อมรวบรวมไฮไลท์การแข่งขัน, รายงานพิเศษ, บทสัมภาษณ์เอ๊กซ์คลูซีฟ, สารคดีฟุตบอล และอีกหนึ่งรายการที่พลาดไม่ได้อย่าง “LaLiga Plus Talk” รายการที่จะมาวิเคราะห์เจาะลึกลาลีกาในทุกสัปดาห์ โดยกูรูฟุตบอลสเปนชาวไทย นำโดย ขวัญ ลามาเซีย, เจมส์ ลาลีกา เบน บาร์ซ่าเข้าเส้น และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์บอลสเปนจากทุกช่องทางสื่อในเมืองไทย

ทั้งนี้ แพ็คเกจหลัก LALIGA EA แฟนบอลจะได้ชม ทุกแมตช์ LALIGA EA, ไฮไลท์ยาวทุกแมตช์, คอนเทนท์พิเศษ และสารคดีเกี่ยวกับ ลาลีกา เป็นต้นในราคาพิเศษลด 50% เพียง 399.50 บาทตลอดฤดูกาล จากราคาเต็ม 799 บาท สนใจสมัครได้ที่ https://bit.ly/3OBEpNP

สนุกกว่าเดิม! ‘ลาลีกาไทย’ จัดเต็มกิจกรรมต้อนรับซีซั่น 2023/24

สนุกกว่าเดิม! ‘ลาลีกาไทย’ จัดเต็มกิจกรรมต้อนรับซีซั่น 2023/24

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline