logo-heading

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ได้ลงฝึกซ้อมกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว หลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 95 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

แอคเคาน์ "TikTok" ของทาง เสือใต้ ได้ลงคลิปที แฮร์รี่ เคน สวมยูนิฟอร์มสโมสร ขณะกำลังลงไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ พร้อมมีแคปชั่นว่า "สวัสดีตอนเช้า แฮร์รี่ เคน"

@fcbayern First training session for @Harry Kane! 🔴⚪️ #ServusHarry ♬ Originalton - FC Bayern

 

ทั้งนี้ เคน ได้โพสต์คลิปซึ้งๆ เพื่อเป็นการอำลาแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรที่เขาอยู่ตั้งแต่เยาวชน ก่อนจะเติบโตขึ้นมาเป็นตัวหลัก พร้อมปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งประโยคที่เขาเซย์ กู๊ดบาย สาวก ไก่เดือยทอง มีคร่าวๆดังนี้

"สวัสดีทุกคน ผมอยากเป็นคนแรกที่บอกแฟนๆ ท็อตแน่ม ทุกคนว่าผมกำลังจะย้ายสโมสรในวันนี้ แน่นอนว่ามันมีอารมณ์ท่สวมท้นอยู่ในความรู้สึกของผมมากมายเต็มไปหมด มันเป็นความรู้สึกเศร้าเหลือเกิน ที่ต้องอำลาสโมสร ที่ผมใช้ชีวิตอยู่มานานเกือบ 20 ปี ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ตั้งแต่เป็นเด็กชาย จนตอนนี้อายุ 30 ปีแล้ว"

 

 

"มันมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากมาย ความทรงจำที่แสนพิเศษ และ ความทรงจำที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดกาล นี่คือคำขอบคุณของผมต่อเพื่อนร่วมทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผู้จัดการทีม และ ทีมงานทุกคนที่อยู่กับสโมสร ตั้งแต่คนดูแลชุดแข่งไปถึงพ่อครัว รวมถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร"

 

@fcbayern Welcome Harry and happy birthday Matthijs! 😁🎉 #MiaSanMia #FCBayern #ServusKane #deLigt ♬ Originalton - FC Bayern

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline